Sân bay Melbourne triển khai loại máy quét hành lý 3D mới siêu nhanh!

0

Nhằm giảm thiểu thời gian làm thủ tục nhập cảnh, sân bay Melbourne mới đây đã cho lắp đặt hệ thống máy quét hành lý mới với công nghệ hiện đại hơn, giúp phát hiện mọi thứ trong vali hành khách một cách nhanh chóng và dễ dàng!

Một thiết bị quét hiện đại mới được áp dụng tại sân bay Melbourne nhằm hỗ trợ bộ phận kiểm soát an ninh một cách hiệu quả với thời gian nhanh nhất.

Đây là lần đầu tiên sân bay áp dụng loạt máy quét CT, là một loại máy hiện đại phổ biến trong việc chụp X-quang tại các bệnh viện, vào công cuộc kiểm soát an ninh nhập cảnh.

Chiếc máy này sẽ nhanh chóng quét sản phẩm và đưa ra hình ảnh 3D bên trong mỗi chiếc vali.

Chiếc máy này sẽ nhanh chóng quét sản phẩm và đưa ra hình ảnh 3D bên trong mỗi chiếc vali. Vì thế, bạn có thể để nguyên máy tính bảng, máy tính, các chai lọ dạng lỏng và gel ở trong vali khi quét mà không cần phải bỏ riêng ra khi thông quan. Máy sẽ phát hiện được những vật có dấu hiệu nguy hiểm.

Giám đốc hàng không Simon Gandy: “Nó làm tăng khả năng quét các vật trong túi của bạn. Và từ đầu đến cuối quá trình quét, nếu bạn không có vấn đề gì thì thực sự là thời gian sẽ rút ngắn rất nhiều so với trước.”

Máy quét giúp cho công tác rò quét thủ công được rút gọn thời gian đáng kể.

Chiếc máy quét này còn kết hợp với một đường chuyền thông minh, phân loại những túi, hành lý có nguy cơ gây hại và chuyển sang một làn khác. Điều này giúp cho công tác rò quét thủ công được rút gọn thời gian đáng kể.

Người ta đã áp dụng công nghệ này luôn trên toàn thế giới rồi. Và chúng tôi cũng thấy được nhu cầu tăng cao của thị trường công nghệ này.

Trên toàn cầu, nó bắt đầu được áp dụng ngay bây giờ. Và chúng ta đang thấy sự quan tâm thị trường đáng kể trên toàn cầu trong công nghệ này.” Ông Jordan Thrupp của Thanh tra Smiths cho biết.

Sân bay Melbourne hy vọng sẽ bắt đầu triển khai 20 máy mới tại các nhà ga 2, 3 và 4 vào năm tới. Tuy nhiên, nó sẽ phải được thực hiện lần lượt theo từng giai đoạn để không làm gián đoạn quá trình du khách làm thủ tục.

Theo Yahoo