Sắp có lễ hội ẩm thực và rượu vang ở Melbourne

0

Một sự kiện hàng năm với những món ăn ngon và rượu vang được mong chờ và yêu thích sẽ diễn ra tại thành phố Melbourne vào tháng 3, 2016.

Từ ngày 4 đến ngày 13 tháng 3 năm 2016, quy tụ rượu vang, thực phẩm tươi ngon nhất của nước Úc và kinh nghiệm sản xuất trên toàn thành phố. Scott Pickett –đại diện MFWF, một đầu bếp và là một chủ nhà hàng – sẽ có những chia sẻ về lễ hội và điều gì làm cho văn hóa ẩm thực Úc độc đáo.

sap-co-le-hoi-am-thuc-va-ruou-vang-o-melbourne-2

Hơn 20 năm tổ chức, MFWF đã làm cho đường phố, ngõ ngách, nhà hàng, quán cà phê và các không gian công cộng khác được lấp đầy với kỷ niệm của Melbourne và văn hóa ẩm thực Úc. Năm nay, lễ hội sẽ khởi động bằng sự kiện khai mạc đầu tiên – Bữa trưa dài nhất thế giới “the Bank of Melbourne”, với bàn ăn trải dài dọc theo đoạn đường chính vòng quanh công viên Albert của Melbourne.

Scott Pickett nói rằng, sự kiện khai mạc là một sự kiện mà du khách nên tham dự. “Bữa trưa dài nhất thế giới là một trải nghiệm xuất sắc, nơi sẽ giới thiệu những thứ tốt nhất chúng tôi có, về cung cấp thực phẩm và rượu vang.”

“Phần còn lại của lễ hội, bạn sẽ được trải nghiệm rượu vang và thực phẩm độc đáo, như The Urban Dairy, nơi bạn có thể thưởng thức sản phẩm từ các nhà làm kem, sữa chua và pho mát tốt nhất thế giới. The Masterclass cũng là một điểm nhấn tuyệt vời, sẽ có một loạt các đầu bếp quốc tế như Christian, Manuel Costardo và Pierre Koffman.”

sap-co-le-hoi-am-thuc-va-ruou-vang-o-melbourne-3

“Chúng tôi cũng tồ chức một sự kiện tại một trong những nhà hàng của tôi – Estelle Bistro, được gọi là Keeping it Northside (hay North of Yarra River) là chỗ trình diễn tài năng nhà hàng địa phương thông qua 6 khóa học về cách dùng bữa với rượu vang nào cho phù hợp.”

“Lễ hội là một kỷ niệm về văn hóa ẩm thực và rượu vang quốc gia của chúng tôi, chúng rất độc đáo. Chúng tôi không có ranh giới về những gì chúng tôi nấu, và điều này đem lại việc pha trộn hương vị đa văn hóa cùng với sản phẩm địa phương một cách tự do. Ví dụ như chúng tôi có thịt bò tuyệt vời từ vùng Gippsland, các thành phần thú vị và hiếm có từ người trồng rau ở địa phương, hay hải sản địa phương tuyệt vời.”

“Trong khi bạn đang ở trong thị trấn tham dự lễ hội, cũng đừng quên có rất nhiều thứ khác để xem, làm và nếm thử! Nếu có thể, bạn hãy đi ra khỏi thành phố, bởi vì trong vòng 90 phút lái xe, bạn có thể đến được bán đảo Mornington với những vườn nho lớn hoặc các nhà hàng như Ten Minutes By Tractor, hoặc lái xe tới bán đảo Bellarine và dùng bữa tại Brae – 1 trong 4 nhà hàng top 100 của thế giới. ”

“Chúng tôi cũng có một khu ẩm thực lớn ở rìa thành phố, cho dù đó là đường Gertrude, Smith, Domain hay South Yarra, thì những gì chúng tôi làm xuất sắc ở Melbourne là thức ăn tuyệt vời với đủ mức giá vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.”

Nguồn: News Việt Úc

 

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments