Shujinko Ramen nhà hàng 24/7 – hương vị Nhật giữa lòng Melbourne

0
shujinko melbourne

Contents

Bạn sẽ làm gì nếu đêm đã khuya nhưng những thanh âm của em ‘bao tử’ vẫn cứ réo rắt? Và trong vô vàn những món ăn khuya ở Melbourne như bánh mì kebab, bánh mì nướng, gà rán, pizza,…một bát ramen ấm nóng thơm nồng hương vị Tokyo chính hiệu sẽ là lựa chọn mới lạ và thích hợp cho bữa ăn khuya của bạn.

Quán Ramen Shujinko nằm trên đường Russell, bạn có thể nhìn thấy hàng dài người nhẫn nại xếp hàng đợi đến lượt được thưởng thức món ramen từ quán bar Heartbreaker trứ danh ở Melbourne CBD.

shujinko melbourne

Shujinko mở cửa phục vụ thực khách 24/7 nên bạn có thể ghé đến đây bất cứ lúc nào, kể cả khi tan làm hoặc sau khi kết thúc một bữa tiệc đêm.

Ngoài ra, không gian ấm cúng của Shujinko cũng là một điểm cộng đáng chú ý. Từ thiết kế nội thất cho đến âm nhạc, thực đơn và dịch vụ khách hàng đều nhận được nhiều phản hồi tích cực. Mặc dù có phần chen chúc, không gian tuy nhỏ nhưng mang đến cảm giác ấm áo và thân thiện của Shujinko làm hài lòng mọi khách hàng của mình.

Món ‘tủ’ của Shujinko Melbourne là ramen tonkotsu với bí quyết nấu nước hầm xương tuyệt hảo cùng hương vị dai mượt của sợi mì. Thực đơn của quán cũng vô cùng phong phú nên bạn có thể thoải mái chọn những món ăn hấp dẫn khác như bánh xếp gyoza, bạch tuột viên nóng hổi,…

shujinko melbourne

Đừng quên ghé qua Shujinko Melbourne nếu chẳng may anh bạn bao tử ‘biểu tình’ vào giấc khuya để thưởng thức ngay một bát ramen nghi ngút khói thơm phức bạn nhé!

  • Địa chỉ: 225 Russell St, Melbourne 3000
  • Open: 24/7
  • Giá cả: tầm 20 đô la đổ lại
  • Điện thoại: 03 9654 0989
5/5 - (1 vote)

Nguồn: Tổng hợp