Siêu thị ALDI TUYỂN DỤNG với mức lương khởi điểm là $102.000, không yêu cầu kinh nghiệm

0

Do nhu cầu mở rộng thị trường ra khắp nước Úc, siêu thị giá rẻ của Đức ALDI đang tuyển dụng hơn 50 nhà quản lý khu vực, thu hút các ứng viên với mức lương lên đến 6 con số.

Mức lương cam kết vào khoảng từ $101.800 tới $155.000 (bao gồm cả tiền lương hưu), ngoài ra còn có thêm phụ cấp phương tiện đi lại và điện thoại, cùng với 5 tuần nghỉ phép được hưởng lương mỗi năm.

Đây là tin vui cho những người đang tìm việc vì ALDI không yêu cầu kinh nghiệm bán hàng. Thay vào đó, doanh nghiệp lại tìm kiếm những ứng viên đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nhưng riêng yêu cầu đối với vị trí lãnh đạo là ứng viên phải có thành tích học tập xuất sắc trong bất cứ ngành nào. Không chỉ dừng lại ở đó, họ cũng phải có ít nhất là 3 năm kinh nghiệm làm việc, có khả năng lên kế hoạch và quản lý thời gian một cách hiệu quả để đạt được các mục tiêu đã đặt ra, trở thành người đồng hành hướng đến việc phát triển đội ngũ cấp dưới, và đủ trình độ để đạt được những mục tiêu kinh doanh quan trọng của công ty.

42% đội ngũ nhân viên quản lý của ALDI không có nền tảng về ngành nghề bán lẻ. Một phần tư trong số họ là những nhà khoa học, kỹ sư, giáo viên, chuyên gia công nghệ thông tin và nhà tâm lý học trước khi được tuyển dụng vào làm cho ALDI.

“Chúng tôi nhận được đơn của rất nhiều ứng viên – khoảng 9000 hồ sơ một năm bởi vì những vị trí này rất tốt mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời sau này” James Buonopane – Giám đốc quản trị tài chính ALDI cho hay.

Mỗi giám đốc khu vực sẽ chịu trách nhiệm cho việc điều hành hàng ngày của từ ba đến năm cửa hàng, bao gồm tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quản lý kinh doanh.

Ông Buonopane cho hay siêu thị đã tuyển dụng nhân viên đang công tác ở những ngành khác ngoài ngành bán lẻ bởi vì “Tuy là một nhà bán lẻ, ALDI hoạt động theo một cách hơi khác.”

“Sau đó chúng tôi có thể dạy cho họ về mô hình kinh doanh độc đáo của ALDI và tất cả những điều mang lại sự thành công cho doanh nghiệp. Sau khi được tuyển dụng, chúng tôi dạy cho các nhà quản lý khu vực tất cả các khía cạnh của kinh doanh bán lẻ trong một chương trình dài 12 tháng.”

“Đó là lý do tại sao chúng tôi không tập trung vào ngành nghề họ đang làm mà chú trọng hơn vào việc tìm kiếm những người có phẩm chất ‘ALDI’.”

Mọi thông tin chi tiết xem trên trang mạng tuyển dụng của siêu thị ALDI tại địa chỉ https://www.aldicareers.com.au/Jobs

Cre: 7 News