Sinh viên và du khách du lịch Úc bị bắt trong vụ ma túy $200,000 đô

0

Cảnh sát đã bắt giữ 8 du học sinh Úc và khách du lịch ba lô, tịch thu 1kg ma tuý và hơn $200,000 tiền mặt sau một cuộc điều tra kéo dài 5 tháng đối với mạng lưới được cho là chuyên buôn ma túy ở Sydney.

Lực lượng Oramzi Strike Force đã bắt giữ một phụ nữ Thái Lan 25 tuổi và bảy người đàn ông Pháp, tuổi từ 24, 26, 27, 28, 44 và hai người ở độ tuổi 23, trong năm lần tìm kiếm tại Haymarket, Darlinghurst và Tamarama khoảng 7 giờ sáng ngày hôm qua.

Tất cả tám người được cho là đang du lịch ở Úc, visa sinh viên hoặc làm việc thị thực.

Cảnh sát đã bắt giữ tám người, thu giữ 1kg thuốc và 235.000 đô la qua một cuộc điều tra mạng lưới buôn ma túy ở Sydney hôm qua. Ảnh: 9NEWS.

Cảnh sát cũng đã thu giữ 235.000 đô la trong cuộc đột kích này.

Strike Force Oramzi được thành lập vào tháng 11 năm ngoái để điều tra việc phân phối các loại ma túy MDMA, cocaine, LSD, ketamine và cần sa.

Bốn trong số những người đàn ông bị bắt đã bị truy tố tội vi phạm bao gồm việc cung cấp thuốc cấm, cố ý xử lý các khoản tiền phạm tội, chỉ đạo hoặc tham gia vào các hoạt động tội phạm.

Bốn trong số tám người đã bị từ chối bảo lãnh và bị truy tố với một loạt các tội bao gồm việc cung cấp các loại ma túy và xử lý số tiền thu được do phạm tội. Ảnh: 9NEWS.

Florian Chamon (23 tuổi), Mourad Hannachi (44 tuổi), Damien Masset (24 tuổi) và Kevin Bianchi (26 tuổi) đã xuất hiện tại Toà án địa phương Parramatta hôm nay, đã không xin bảo lãnh và chính thức bị từ chối.

DRUG RING

They are supposed to be here enjoying the city's sights, but it's alleged a group of French nationals were instead fuelling our dark underbelly. #9News | http://9News.com.au

Posted by 9 News Sydney on Saturday, April 7, 2018

Người đàn ông 27 tuổi cũng bị buộc tội sở hữu một loại thuốc bị cấm và được bảo lãnh có điều kiện để xuất hiện trước Tòa án Địa phương Downing Center vào ngày 26/4.

Người đàn ông 28 tuổi, 25 tuổi và 23 tuổi đã được thả ra trong khi chờ đợi điều tra thêm.

Credit 9NEWS

Rate this post