Số ca nhiễm Covid-19 giảm đáng kể ở NSW, Victoria không có ca tử vong mới

2
ca nhiễm Covid-19

Sáng Chủ nhật, NSW đã ghi nhận một mức giảm đáng kể số trường hợp dương tính với Covid-19. Trong khi đó, tiểu bang Victoria không được báo cáo bất cứ trường hợp tử vong nào liên quan đến coronavirus trong vòng 24 tiếng qua.

Cụ thể, NSW đã ghi nhận 16,813 trường hợp mới trong 24 giờ qua. Đây là một mức giảm đáng kể từ con số  19,060 ca nhiễm của ngày hôm qua.

ca nhiễm Covid-19Hiện tại, toàn tiểu bang có 1124 bệnh nhân dương tính với Covid-19 phải nhập viện điều trị và 33 người đang được chăm sóc đặc biệt.

Victoria cũng ghi nhận tin lạc quan khi không ghi nhận ca tử vong nào liên quan đến coronavirus và được báo cáo 6694 ca nhiễm Covid-19 trong vòng 24 tiếng qua. Con số này đã giảm nhẹ trên số liệu 7847 ca nhiễm được báo cáo hôm qua.

ca nhiễm Covid-19

Hiện toàn tiểu bang có 215 đang nhập viện điều trị Covid-19 và 21 người đang được chăm sóc tích cực ở ICU.

Chính phủ Victoria hỗ trợ các khóa học TAFE  trong lĩnh vực y tế:

Người dân Victoria muốn được đào tạo lại để làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và các công việc có nhu cầu khác sau đại dịch sẽ được miễn phí các khóa học TAFE và được trợ cấp.

ca nhiễm Covid-19

Thủ hiến Victoria, ông Daniel Andrews cho biết đại dịch Covid-19 đã làm nổi bật tầm quan trọng của các kỹ năng trong ngành y tế cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, đồng thời khiến nhiều người phải xem xét lại sự nghiệp của mình.

Thông báo này được thủ hiến Victoria công bố vào sáng Chủ nhật, khi tiểu bang ghi nhận mức giảm nhẹ về số ca nhiễm Covid-19 cũng như không có ca tử vong nào liên quan đến vi-rút này trong vòng 24 tiếng qua.

ca nhiễm Covid-19

Theo đó, Victoria sẽ cung cấp chương trình đào tạo miễn phí tại TAFE cho các khóa học chọn lọc dành cho sinh viên đủ điều kiện, bao gồm những người dưới 20 tuổi, những người thất nghiệp hoặc những người muốn học lại và thay đổi nghề nghiệp.

Dịch tổng hợp

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
2 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] số 4 ca tử vong liên quan đến Covid-19 được báo hôm nay ở NSW, có một trẻ em 2 tuổi ở […]

trackback

[…] tuần, NSW đã chứng kiến số ca nhiễm Covid-19 giảm. Tuy nhiên, con số này lại gia tăng ở […]