Sở hữu mái tóc ưng ý với 10 salon đẳng cấp thế giới tại Melbourne

0

Chúng ta đều biết rằng một mái tóc đẹp là yếu tố giúp ngoại hình trở nên ấn tượng và cuốn hút. Giữa rất nhiều xu thế hiện nay, việc được chăm sóc tại một tiệm làm tóc uy tín và chất lượng là nhu cầu vô cùng quan trọng. Hãy cùng điểm qua 10 salon làm đẳng cấp thế giới tại Melbourne với chúng tôi nhé!

1. Organika Hair
Nếu bạn cảm thấy khó chịu với mùi hôi của hóa chất trong các tiệm làm tóc, hãy đi tới Organika. Tại Organika, đội ngũ ở đây sẽ giúp bạn có một mái tóc tuyệt đẹp mà không sử dụng amoniac, sunfat, paraben hay các hóa chất độc hại khác. Thay vào đó, tiệm chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên và hữu cơ để bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian làm đẹp mà không có bất cứ độc hại gì.

  • Địa chỉ 1: 161 Elgin St, Carlton, Melbourne
  • Địa chỉ 2: 140a Ormond Rd, Elwood, Melbourne

Web: www.organikahair.com.au

2. Edwards and Co
Edwards and Co bắt đầu tại Melbourne từ một vài năm trước, nhưng salon đã tạo nên một thương hiệu riêng cho chính mình. Hiện tại, tiệm là một trong những điểm làm tóc tốt nhất của thành phố, chứng tỏ được chất lượng phục vụ của mình. Đặc biệt là đối với những người tóc vàng và bất cứ ai muốn nhuộm tóc vàng: Edwards and Co rất nổi tiếng với màu tóc nhuộm này. Lướt qua Istagram của tiệm bạn sẽ hiểu nguyên nhân.

Địa chỉ: 1/22 Punch Ln, Melbourne

Web: www.edwardsandco.com.au

3. Tremayne
Nếu bạn thích những điều tốt đẹp trong cuộc sống, bạn sẽ thích được phục vụ tại salon Tremayne tinh tế và phong cách. Hãy sắp xếp thời gian, và bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi một nhà tạo mẫu và chuyên gia về màu tóc có kinh nghiệm giúp bạn có một mái tóc tuyệt đẹp. Tremayne sẽ giúp bạn tự tin với mái tóc suôn mượt cùng kiểu dáng ấn tượng hợp với phong cách của bạn.

Địa chỉ: 1/412 Toorak Rd, Toorak, Melbourne

Web: www.tremayne.com.au

4. Xiang Hair
Xiang Hair đã và đang cung cấp cho Melbourne các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp tốt nhất từ năm 1989. Kể từ đó, công ty đã tạo dựng một danh tiếng uy tín và phát triển với bốn chi nhánh. Hiện tại, Xiang Hair là một trong những tiệm làm tóc hàng đầu của Úc. Xiang là một sự lựa chọn đặc biệt cho cắt, màu sắc hoặc phong cách mới cho mái tóc của bạn. Với đội ngũ nhân viên đã trải qua các chương trình đào tạo khắt khe, bạn sẽ chắc chắn sẽ có một nụ cười mãn nguyện với mái tóc vô cùng style sau một lần tới Xiang Hair.

Địa chỉ: Truy cập trang web để biết vị trí tiệm

Trang web: www.xianghair.com.au

5. Spada
Spada là một salon nằm ở Prahran, cam kết mang đến cho bạn mái tóc tốt hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang tìm kiếm một salon giá “hạt dẻ”, Spada có lẽ không phải là lựa chọn thích hợp. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm những chuyên gia với kinh nghiệm tuyệt vời, bạn đã đi đến đúng nơi. Tại Spada, bạn sẽ cảm thấy thư giãn vì nhân viên sẽ đem đến cho bạn chính xác điều bạn mong muốn. Giúp bạn thiết kế một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, Spada chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Địa chỉ: 230 Malvern Rd, South Yarra, Melbourne

Web: www.spada.com.au

6. Toni & Guy

Tới Tony & Guy đồng nghĩa với việc bạn sẽ có một mái tóc tuyệt vời. Là một trong những người đi đầu trên thế giới trong ngành công nghiệp tạo mẫu tóc, Toni & Guy cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc đặc biệt và các sản phẩm chăm sóc tóc đáng kinh ngạc. Khi tới salon để cắt, nhuộm, phục hồi hoặc uốn duỗi, có thể khẳng định rằng bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất. Công ty đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và vẫn đang đi đầu trong các kỹ thuật màu sắc sáng tạo và kiểu dáng tóc.

Địa chỉ: Truy cập trang web để biết vị trí cửa hàng

Web: www.toniandguy.com.au

7. Oscar Oscar

Oscar Oscar tọa lạc gần tại một số điểm mua sắm hàng đầu của Melbourne. Đắm chìm trong sự sang trọng ở đó, bạn sẽ không chỉ được chăm sóc bởi những nhà làm tóc tốt nhất của Úc tại Oscar Oscar, bạn còn sẽ cảm thấy mình đang hưởng thụ trong dịch vụ đẳng cấp thế giới.

Địa điểm: Truy cập trang web để biết vị trí cửa hàng

Web: www.oscaroscar.com.au

8. Ebony Rokk

Rokk Ebony là nơi đi đầu tại Melbourne trong ngành tạo mẫu tóc hiện đại, cam kết cung cấp cho tất cả khách hàng một trải nghiệm độc đáo. Với hàng trăm giải thưởng từng đạt được, năng lực của nhóm nghiên cứu tại Rokk Ebony là không thể phủ nhận, đặc biệt là cắt và nhuộm màu tóc. Mạnh mẽ, chuyên nghiệp và có tài năng đặc biệt, tiệm chính là những gì bạn cần để có một mái tóc đẹp.

Địa điểm: Truy cập trang web để biết vị trí cửa hàng

Web: www.rokkebony.com.au

9. Biba

Biba là một chuyên gia trong ngành làm tóc và có một danh sách dài các giải thưởng để chứng minh điều đó. Là người chiến thắng của “Giải thưởng Thợ làm tóc của năm” của Úc năm 2014 và 2013, Biba cung cấp chất lượng cao nhất của nghề làm tóc. Luôn luôn đi đầu trong xu hướng tóc mới và đang thịnh hành, Biba có thể tạo ra bất kỳ kiểu tóc yêu thích nào cho bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là đi đến một trong 13 chi nhánh tại Melbourne của thương hiệu và để mái tóc của bạn được chăm sóc tại Biba.

Địa điểm: Truy cập trang web để biết vị trí cửa hàng

Trang web: www.biba.com.au

10. Heading Out Hair And Beauty

Anthony Martino là người lãnh đạo đứng sau Hãng Out Hair and Beauty. Doanh nhân từng đạt giải thưởng kinh doanh này bắt đầu sự nghiệp cách đây 25 năm tại Fitzroy và từ đó đã phát triển nó thành một doanh nghiệp. Hiện nay, Heading Out là một trong những tiệm uy tín nhất của Melbourne, chỉ cung cấp các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho ngành. Luôn luôn bắt kịp được xu hướng thời trang và vẻ đẹp của thế giới, Heading Out là một tiệm làm đẹp hoàn hảo giúp bạn đổi mới và trở nên thật nổi bật.

Địa điểm: Truy cập trang web để biết vị trí cửa hàng

Trang web: www.headingout.com.au

Like Vietucnews để nhận thêm thông tin!

Theo The Trends Potter
Thảo Phạm