Sốc: Phát hiện xác “bé nhện” trong 2 sản phẩm phổ biến ở Woolworths

0

Vietucnews – Hai khách hàng ở Woolworths đã đăng dòng trạng thái lên mạng xã hội để bày tỏ nỗi kinh hoàng sau khi phát hiện xác của “bé nhện nhỏ xinh” trong hai sản phẩm nổi tiếng của Woolies.

Những bức ảnh gây xôn xao này chắc chắn sẽ khiến những người “có mối thù truyền kiếp với nhện” trên khắp nước Úc lạnh xương sống.

Vụ việc đầu tiên là một khách hàng tên Merlin đã chia sẻ những bức ảnh về thứ gì đó giống xác con nhện nằm bẹp dí trong gói bánh mì cắt lát được bày bán ở Woolworths.

Merlin kinh hoàng khi tìm thấy một con nhện trong lát bánh mì.
Ông không hiểu sao một sản phẩm như thế này lại có thể vượt qua khu vực kiểm soát chất lượng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong vụ việc thứ hai, một khách hàng khác tên Cheyanne tuyên bố đã phát hiện một con nhện chết dưới đáy chai Mayonnaise truyền thống của Woolworths.

Trong bài đăng Facebook của mình, Merlin viết: “Gần đây tôi đã mua một ổ bánh mì từ cửa hàng Northland và phát hiện thứ gì đó nằm bẹp dí trong lát bánh mì. Hóa ra là một con nhện.

Tôi không hiểu sao một sản phẩm như thế này lại có thể vượt qua khu vực kiểm soát chất lượng của các bạn (nếu có) vì bạn có thể nhìn thấy con nhện rõ mồn một qua chiếc túi như trong hình. May là tôi kịp nhìn thấy, chứ không là đã nuốt luôn rồi!

Cheyanne kinh hoàng khi nhìn thấy một con nhện trong chai mayonnaise Woolworths.

Cheyanne cũng đặt câu hỏi tương tự trong bài đăng Facebook của mình. Cô viết: “Làm sao có thể để lọt con nhện chết trong chai mayonnaise chứ? Rõ ràng là dây chuyền sản xuất của Woolworths cần sạch sẽ hơn. Kinh tởm!

Dân tình nhanh chóng để lại bình luận ở cả hai bài đăng trên.

Không bao giờ ăn bánh mì nữa, chúc mừng ”
Con nhện to lù lù vậy mà không thấy, thật quá sức tưởng tượng…
Quá tởm!
Quý ông chân dài bơi trong mayonnaise. Nếu người đăng không đề cập đến Úc thì tôi chẳng bao giờ tưởng tượng nổi nó xảy ra ở Úc cơ đấy.

Nguồn: New Idea Food

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz