Sydney: Một người đàn ông ngã khỏi xe đạp tử vong vì chim ác là

0
magpie attack in Nicholson Park

Một người đàn ông đi xe đạp đã ngã khỏi xe của mình vì một con chim ác là tấn công người ở nam Sydney. Đáng tiếc, ông đã tử vong không lâu sau đó trong bệnh viện.

Người đàn ông 76 tuổi này đang cùng một nhóm bốn người đạp xe trong công viên Nicholson ở Woonona, Wollongong. Con chim ác là lao tới tấn công một phụ nữ đang đi xe đạp tiến về nhóm của họ, ông hoàn toàn bị phân tâm và lái chệch hướng, đâm vào một trụ gỗ.

NSW cycvlist NSW cyclist dies after falling from bike while escaping swooping magpie after falling from bike while escaping swooping magpie
Một vụ tấn công khác của chim ác là tại cùng một địa điểm

Người phụ nữ bị chim ác là tấn công, và chồng cô, ông Nathan Foster, thấy ông ngã xuống đất nên đã chạy đến giúp. Khi nhận ra ông đã tắt thở, họ bắt đầu hô hấp nhân tạo và gọi xe cứu thương. Ông Foster kể lại: “Con chim ác là như muốn nuốt chửng chúng tôi. Người đàn ông đi ngược hướng bị lệch khỏi đường.

NSW cyclist dies after falling from bike while escaping swooping magpie
Công viên Nicholson – nơi xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc

Tôi nghĩ ông bị kinh hoàng bởi con chim ác là nên không thể tập trung lái xe. Và rồi ông tông vào hàng rào.

Mặc dù đã đội mũ bảo hiểm, nhưng vết thương ở đầu của người đàn ông 76 tuổi rất nghiêm trọng.

magpie attack in Nicholson Park
Khu vực xảy ra vụ việc
magpie attack in Nicholson Park
Phải thật cẩn trọng với những con chim ác là

Các nhân viên cấp cứu đã nỗ lực sơ cứu cho ông tại hiện trường trước khi đưa ông đến bệnh viện St George trong tình trạng vô cùng nguy kịch. Dù đã được các bác sĩ tại bệnh viện dốc sức cứu chữa, người đàn ông 76 tuổi đã không qua khỏi và qua đời đêm qua.

magpie attack in Nicholson Park
Chim ác là hung dữ tấn công người qua đường để bảo vệ tổ của mình

Cơ quan cảnh sát Wollongong đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ tai nạn, và sẽ lập báo cáo cho chuyên viên điều tra những vụ chết bất thường.

Vụ việc đáng tiếc đang làm dấy lên mối lo ngại về đoạn đường nổi tiếng mà người dân địa phương thường xuyên bị chim ác là tấn công trong suốt ba mùa vừa qua.

Nguồn 9news