Sydney: Buộc tội tên thứ hai trong vụ án buôn ma túy và vũ khí trị giá 2 triệu đô

0
man charged over $2m drugs and guns haul sydney

Vụ án bắt giữ tội phạm dính líu tới 2 triệu đô ma túy và vũ khí bất hợp pháp ở nam Sydney hồi tháng trước đến nay đã tóm được tên thứ hai; tên này cũng đã bị buộc tội.

Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 37 tuổi tại một căn unit ở Rockdale hôm qua. Tên này bị buộc tội với 25 tội danh ma túy và vũ khí khác nhau.

man charged over $2m drugs and guns haul sydney
7.7 kg cocaine được tìm thấy

Người đàn ông này đã bị từ chối bảo lãnh và phải hầu tòa trong hôm nay. Việc bắt giữ là kết quả những cuộc bố ráp của cảnh sát ở miền nam Sydney vào tháng trước; họ phát hiện 2 triệu đô ma túy và súng ống, bắt giữ một nghi phạm. 

man charged over $2m drugs and guns haul sydney
Rất nhiều súng các loại cũng bị phát hiện

Cảnh sát tìm thấy 7.7kg cocaine và 7 khẩu súng, bao gồm cả súng trường, súng lục ổ quay Smith & Wesson và súng ngắn bán tự động trong một căn unit có điều hòa trá hình tại căn penthouse ở Rockdale.

Ngoài ra, khi lục soát tầng hầm, cảnh sát còn tìm thấy 4 khẩu súng, đạn dươc, áo chống đạn, 1kg cocaine  và 1kg ma túy đá. Tại một ngôi nhà ở Botany, đội điều tra phát hiện 25 lít GBL – còn được gọi là thuốc lắc dạng lỏng.

Second man charged over $2m drugs and guns haul
Giá trị ma túy và thuốc súng lên đến 2 triệu đô

Số vũ khí thu thập được sẽ trải qua giám định pháp y và đạn đạo.

Trước đó, một người đàn ông 27 tuổi cũng đã bị bắt và bị buộc tội trong vụ án ma túy và súng đạn trị giá 2 triệu đô này.

Nguồn 9news