Sydney: Căn phòng không kê nổi giường cho thuê tới 200 đô la mỗi tuần

0

Một phụ nữ sống ở Sydney đã bị chỉ trích nặng nề khi cô đăng một quảng cáo cho thuê căn phòng nhỏ ở Bondi với giá 200 đô la mỗi tuần.

Chiếc “phòng nhỏ” mà cô đăng quảng cáo cho thuê có chiều rộng chỉ hơn 1m và chiều dài khoảng 2m.

Được biết, căn phòng nằm trog căn hộ của cô và bạn cô. Trong quảng cáo của mình, cô cũng thật thà giới thiệu “nó không có đồ đạc nhưng đủ một cái giường để nằm, còn các đồ đạc khác có thể ở trong không gian sinh hoạt chung như tủ quần áo sẽ gần phòng tắm, tủ đựng giày lớn cũng ở ngay gần phòng”.

“Chúng tôi rất thân thiện và tôn trọng không gian riêng của nhau… Chúng tôi cũng không muốn một ai đó mang quá nhiều bạn bè tới vì chúng tôi còn phải học. Vì vậy nếu bạn có những phẩm chất trên, bạn vui lòng liên hệ với tôi”, bài đăng kết thúc.

Bài đăng cho thuê nhà trên một group.

Có người sử dụng Facebook bình luận rằng “Ai hãy nói với tôi đây là một trò đùa đi”. Người khác thì nhìn căn phòng này khá giống với tủ quần áo.

Rất nhiều người khác cũng cho rằng “đây là không gian để treo quần áo chứ không phải để ngủ” và chủ căn phòng ổ chuột này nên dừng lại ngay.

“Chủ nhà ổ chuột ripping mọi người phải dừng lại,” người đó nói trong khi người khác chỉ ra không gian là để “đọc hoặc treo quần áo, không phải để ngủ”.

Ở London cũng có một ngôi nhà tương tự khi chỉ rộng có 231cm mà giá tới 1,8 triệu đô la. Đây được mệnh danh là “Slim house” vì chủ nhân của chúng gần như có thể chạm vào hai bên tường cùng một lúc.

Rate this post

Rosa Nguyen/Theo News