Sydney: Cậu bé 12 tuổi lấy trộm thẻ tín dụng của mẹ, một mình du lịch tới Bali

0

Cậu bé Drew,(tên nhân vật đã được thay đổi), 12 tuổi, đã lấy trộm thẻ tín dụng của mẹ để đặt vé máy bay đến Bali, Indonesia sau cuộc cãi vã với mẹ.

Cậu bé nghiên cứu về về việc hãng hàng không nào cho phép trẻ em được phép bay một mình mà không cần giấy bảo lãnh có chữ ký của bố mẹ. Cuối cùng, cậu bé cũng tìm thấy một hãng hàng không phù hợp và đặt chuyến bay vào một ngày tới trường.

 

Tiếp đó, Drew lừa bảo mẫu đưa hộ chiếu cho cậu bé. Sau đó, Drew đóng gói đồ đạc, lấy xe rồi đi tới sân bay bằng tàu hỏa. Tại sân bay, Drew sử dụng dịch vụ tự phục vụ và lên chuyến bay từ Sydney tới Perth, rồi bắt một chuyến khác Denpasar, Indonesia.

Drew nói rằng cậu bé bất ngờ khi không có ai tại sân bay quốc tế Perth hỏi tại sao cậu bé lại ra nước ngoài một mình.

Họ chỉ yêu cầu cháu xuất trình giấy tờ tùy thân và hộ chiếu để chứng minh cháu trên 12 tuổi và đang học trung học”

Sau khi đến khách sạn mà cậu bé đã đặt trước của mình. Cậu bé tự nhận phòng và nói rằng chị gái cậu đang trên đường tới đây. Drew tận hưởng cuộc sống tại khách sạn 4 sao tên All Seasons trong vòng 4 ngày. “Điều này thật tuyệt vời vì cháu muốn có một cuộc phiêu lưu“, Drew hào hứng.

Khi cậu con trai đang tận hưởng cuộc sống “thần tiên” tại Bali, mẹ cậu bé Emma ở nhà lại vô cùng lo lắng khi nghe tin con trai không tới trường vào ngày hôm đó. Emma đã rất sốc khi nghe tin con trai đi du lịch nước ngoài một mình.

“Thật sốc, tôi không biết phải diễn tả tâm trạng của mình như thế nào nữa, khi nghe tin con trai đang ở nước ngoài một mình”.

Cre: 9 News