Sydney “chương trình ở ẩn cách biệt thế giới” Wild Rumpus ngay giữa rừng mưa nhiệt đới ở South Coast

0
pop-up rainforest retreat

Một nhóm nghệ sĩ từ một nhóm phi lợi nhuận tên Wild Rumpus đang tổ chức một chương trình ‘ở ẩn’ ngay giữa rừng mưa nhiệt đới ở South Coast – nơi bạn có thể hoàn toán tách biệt với thế giới hiện đại, học thêm được vài điều hay ho và hoà mình với thiên nhiên xanh mát.

Chỉ với hơn 1 giờ lái xe, bạn sẽ đến được khu cắm trại hạng sang ở Mount Keira, ngay rìa Wollongong. Tại đây, bạn có thể học và thực hành những kỹ năng như vẽ dáng người life drawing, làm sách, điêu khắc và nấu ăn theo mùa với 4 workshop.

Ngoài ra, bạn sẽ được khám phá khu rừng bằng cách tản bộ, ngắm mặt trời mọc qua những tán cây xanh ngắt trong lớp yoga buổi sáng, nhâm nhi ly rượu bên đống lửa trong màn đêm tĩnh mịch, tiệc tùng, ca hát và nhảy múa giữa thiên nhiên theo một cách rất riêng.

pop-up rainforest retreat

Bạn có thể chọn tự mang theo lều để gợi lại những kỷ niệm thời học sinh, hoặc chọn những lều glamping lấp lánh có sẵn. Tuỳ vào loại hình chỗ ở mà bạn chọn mà chuyến ‘đi bụi’ ngủ trong rừng kéo dài 3 ngày này sẽ có giá từ 595 đến 895 đô la mỗi người. Mức giá này sẽ bao gồm tất cả từ ăn uống, chỗ ở, workshops và quà tặng.

Chỉ có 100 suất và bạn có thể đặt trước tại đây . Chương trình bắt đầu từ ngày 26 tháng 10 và kết thúc vào ngày 28 tháng 10.

Nguồn Timeout