Sydney: Đánh cắp hàng hóa giá trị hơn 175,000 đô, 3 người bị bắt giữ

0
Đánh cắp $175,000 sữa bột trẻ em, mỹ phẩm và đồ đạc, ba kẻ sa lưới

Vietucnews – Hơn 175,000 đô la hàng hóa bị đánh cắp đã bị thu giữ như một phần tang vật của một vụ trộm cắp ở Sydney.

Cảnh sát bang NSW đã thực hiện 4 lệnh khám xét tại 2 doanh nghiệp ở Bankstown, một nhà kho tại Milperra và một ngôi nhà ở Công viên Condell ngày hôm qua, như một phần của Chiến dịch Lightfingers.

Trong khi tìm kiếm, các sĩ quan đã thu giữ hơn 55,000 đô la tiền mặt và hàng hóa bị đánh cắp, bao gồm sữa bột công thức cho trẻ em, mỹ phẩm và đồ tạp hóa với tổng giá trị hơn 175,000 đô la.

Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 28 tuổi và hai phụ nữ, 26 và 53 tuổi, tại một bãi đậu xe trên đường Canterbury, Bankstown. Cả ba đã bị đưa đến đồn cảnh sát Bankstown.

Đánh cắp $175,000 sữa bột trẻ em, mỹ phẩm và đồ đạc, ba kẻ sa lưới.

Lệnh khám xét thứ năm đã được thực hiện ở một phòng trọ tại Liverpool. Ở đây, các sĩ quan đã thu giữ một khẩu súng Gel blaster, dùi cui và thuốc giảm đau steroids.

Người đàn ông và người phụ nữ 26 tuổi hiện đang chịu 15 cáo buộc giả mạo người khác và 6 cáo buộc liên quan đến trộm cắp tài sản.

Cảnh sát nêu rõ trong các cáo buộc tại tòa rằng cặp đôi trên đã đánh cắp một khối lượng hàng hóa gồm sữa bột trẻ em và bàn chải điện trị giá hơn 10,000 đô la từ các siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên khắp Sydney trong 21 lần khác nhau.

Người phụ nữ 53 tuổi còn lại nhận 6 tội danh trộm cắp tài sản, đồng phạm và cố ý tiêu thụ hàng hóa bị đánh cắp.

Các cáo buộc tại tòa của cảnh sát chỉ ra rằng, người phụ nữ này là người tiếp nhận các hàng hóa bị đánh cắp để bán lại vì mục đích tài chính cá nhân.

Cảnh sát kêu gọi bất cứ ai có thông tin về hành vi trộm cắp tại các cửa hàng bán lẻ hãy liên hệ với họ

Cả ba đều bị từ chối bảo lãnh và phải xuất hiện tại Tòa án địa phương Bankstown hôm nay.
Chỉ huy đội thực thi khu vực Redfern, Chánh thanh tra thám tử Stuart Bell, cho biết các doanh nghiệp nên thận trọng, đặc biệt là khi mùa lễ hội đang đến gần.

Giáng sinh thường là khoảng thời gian rất bận rộn của ngành bán lẻ bởi số lượng người mua sắm tăng đột biến. Đây thường được coi là thời điểm đầy cơ hội để những kẻ có ý đồ bất chính “tác nghiệp” trong lúc nhân viên cửa hàng bận rộn”.

Kết cục của ba người này là một thông điệp rõ ràng cho bất cứ ai đang nghĩ rằng họ có thể ăn cắp hàng hóa mà không bao giờ bị bắt hay đưa ra tòa án.”

Cảnh sát kêu gọi bất cứ ai có thông tin về hành vi trộm cắp tại các cửa hàng bán lẻ hãy liên hệ với họ qua đường dây nóng: 1800 333 000 hoặc https://nsw.crimestoppers.com.au.

Thông tin của người báo cáo sẽ được bảo mật tuyệt đối. Ngoài ra, công chúng được yêu cầu không báo cáo các trường hợp phạm tội trên các trang truyền thông xã hội của Cảnh sát NSW.

 Nguồn: 9NEWS

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz

Rate this post