Sydney khánh thành sở thú mới “siêu to khổng lồ” trong 100 năm qua

0

Vietucnews – Lần đầu tiên sau 100 năm, Sydney khánh thành một sở thú mới “siêu to khổng lồ” vào tuần tới. Được công bố vào năm 2015, Sở thú Sydney ở vùng ngoại ô Bungarribee thuộc phía Tây thành phố, gần Đại lộ Great Western, cuối cùng sẽ ra mắt vào Thứ Bảy, ngày 7 tháng 12.

Sở thú Sydney ở vùng ngoại ô Bungarribee thuộc phía Tây thành phố, gần Đại lộ Great Western.

Với hơn 2000 loài động vật, Sở thú Sydney là nơi sinh sống của sư tử, báo, chó hoang châu Phi, linh cẩu, khỉ nhện, hổ, ngựa vằn, tinh tinh và khỉ đầu chó (hầu hết mọi ngôi sao trong bộ phim Lion King), cũng như tử cung gấu túi wombat, thú lông nhím mỏ ngắn (echidna), chó dingo, đà điểu, gấu túi koala, quỷ Tasmania và kangaroo.

Sở thú Sydney là nơi sinh sống của hơn 2000 loài động vật.

Sở thú còn là nhà của loài bò sát và và động vật ăn đêm với 60 loài khác nhau, bao gồm rắn, dơi ma, châu chấu khổng lồ, và chim cánh cụt.

Sở thú Sydney sẽ tập trung bảo tồn và nhân giống cho các loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng. Ban quản lý cũng sẽ làm việc với người Darug tại địa phương để thực hiện chương trình Bungarribee Dreaming về lịch sử thổ dân địa phương.

Lần đầu tiên sau 100 năm, Sydney khánh thành một sở thú mới “siêu to khổng lồ” vào tuần tới.

Khách tham quan cũng có thể đăng ký cuộc thi chạy RunWest dài 12 km qua Sở thú Sydney hoặc tham gia nhiều sự kiện khác vô cùng hấp dẫn của sở thú.

Vé vào cổng là 39.99 AUD cho người lớn (và 99 đô la cho gói gia đình gồm 4 người). Bạn cũng có thể đăng ký thành viên hàng năm để được miễn phí vé vào cổng và gửi xe, giảm giá đồ ăn với số lượng không giới hạn.

Nguồn: Concrete Playground 

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn: http://onelink.to/suwtvz

Rate this post