Sydney: một hồ bơi với kiến trúc tuyệt đẹp sắp xuất hiện ở Green Square

0
Gunyama Park Aquatic & Recreation Centre

Sydney đang từng ngày chứng kiến những bước tiến ngoạn mục về kiến trúc, đặc biệt là trong thập kỷ tới – bao gồm việc “xoá bỏ” các quán bar sập xệ ở CBD và xây nên những toà nhà chọc trời ở Parramatta Square. Trong số những thay đổi đó, đáng kể nhất phải kể đến là đầu tư phát triển Green Square trị giá 540 triệu đô, đưa vùng ngoại ô của những khu công nghiệp trở thành một khu đô thị với 61,000 dân.

Hồ bơi trong nhà
Hồ bơi trong nhà

Thành phố Sydney đang mở nỗ lực mở rộng các không gian sinh hoạt công cộng đế đáp ứng sự gia tăng dân số của khu vực. Trong số đó có Joynton Avenue Creative Centre được thực hiện bởi 107 Projects và một hồ bơi nhiệt ngoài trời dài 50 mét – hồ bơi lớn nhất ở Sydney trong vòng 20 năm trở lại đây.

Với sự góp mặt của những thiết kế mới ấn tượng trong trung tâm thể thao mới này, những đường cong tuyệt hảo, những thiết kế lấy cảm hứng từ hồ bơi đại dương đã được tôn lên một cách hoàn hảo, mang đến cho người dân một khu vui chơi miễn phí với những làn bơi kích cỡ sánh ngang với Olympic.

Gunyama Park Aquatic and Recreation Centre will offer a program of fitness classes
Gunyama Park Aquatic & Recreation Centre mở lớp học yoga

Gunyama Park Aquatic & Recreation Centre là tên của khu phức hợp này với một hồ bơi trong nhà, một hồ bơi trị liệu, khu vui chơi cho trẻ em, trung tâm thể dục thể thao, sân thể thao đa năng và các lớp dạy bơi cũng như hoặt động thể thao giải trí.

Công trình này sẽ được khởi công xây dựng trên Joynton Avenue ở Zetland, và dự kiến, Gunyama Park Aquatic & Recreation Centre sẽ được đưa vào hoạt động vào đầu năm 2020.

pool_curves

Xem thêm: http://vietucnews.net/10-be-boi-ngoai-troi-tuyet-voi-nhat-tai-sydney-cho-mua-he-nay/

Nguồn Timeout