Sydney: Mua nhầm 2 tờ vé số, người đàn ông nhận giải thưởng hơn 1 triệu đô Úc

0

Vietucnews – Sau khi trúng tận hai vé độc đắc Lotto, ắt hẳn người cha may mắn này phải cảm ơn bản thân mình vì đã “lơ mơ” quá đúng chỗ!

Tối ngày thứ Hai, người đàn ông ở Parramatta (miền tây Sydney) mừng quýnh khi hay tin mình có một chân hưởng giải độc đắc trong đợt quay số Lotto Draw 3914, với tổng số tiền thưởng dành cho những tấm vé may mắn là 4 triệu đô Úc. Niềm vui lại được nhân đôi khi anh nhớ ra thay vì chỉ mua 1 tờ vé số, mình đã vô tình mua 2 tấm cùng lúc.

Nhờ sự nhầm lẫn cực kỳ đúng thời điểm, anh đã nhận được hai lần số tiền trị giá 660,000 đô Úc cho mỗi tấm vé division one, tức là hơn 1 triệu đô – chiếm 1/3 tổng tiền thưởng được trao cho các chủ nhân của giải này.

Người cha “số đỏ” đã hưởng tiền thưởng nhân đôi nhờ một phút ngẩn ngơ.

“Tôi còn chưa hết ngỡ ngàng,” anh nói. “Có số tiền này trong tay, tôi có thể trả hết khoản vay mua nhà mà vẫn còn dư để lo cho các con. Tôi đã dùng hết số tiền đó bằng cách hợp lý nhất.”

Một nhóm đồng nghiệp tại Kingswood Park, gần Penrith cũng vui đến vỡ òa khi biết được mình là chủ nhân của 1 trong 6 tấm vé độc đắc kỳ này. Đáng mừng hơn nữa, không chỉ trúng giải cao nhất, họ còn “ẵm” luôn 6 giải division three!

“Tuyệt quá! Các bạn của tôi ơi, quá đỉnh! Không thể tin được!” một người trong nhóm phấn khích chia sẻ. “Chúng tôi là một tập thể cùng ăn mừng chiến thắng với nhau. Tất cả mọi người đều vui phát cuồng lên được.”

Nhóm bạn ở Kingswood Park vui mừng trước tin trúng số tập thể.

“Chúng tôi cùng nhau mua vé số được vài năm rồi, vừa đón thêm hai thành viên mới nhập hội được mấy tuần thì đã thắng đậm, thể nào họ cũng vui đến nhảy cẫng lên. Tôi chắc chắn mọi người sẽ tranh thủ dùng tiền thưởng để trả khoản vay mua nhà hoặc đi nghỉ dưỡng một chuyến,” anh tiếp tục. “Cả nhóm đều cực kỳ phấn khởi trước tin này! Chúng tôi sẽ ‘quẩy’ hết cỡ luôn!”

Tuần trước, một người thợ tradie ở Sydney đã quyết định bỏ việc để tận hưởng thú vui câu cá sau khi nhận giải thưởng 50 triệu đô từ đợt quay số Oz Lotto. Tháng trước, chương trình xổ số Powerball cũng đón chào 3 người đồng giải division one với tổng số tiền thưởng siêu “khủng” lên đến 150 triệu đô Úc.

Nguồn: 7News

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz

5/5 - (1 vote)