Sydney: Người phụ nữ bất ngờ trở thành triệu phú nhờ trúng số độc đắc!

0

Vietucnews – Mới đây, một phụ nữ trung niên ở Sydney bỗng trở thành triệu phú nhờ trúng độc đắc Powerball 107 triệu Úc kim. Bà khẳng định mình sẽ tiếp tục làm việc và chia phần thưởng này cho người thân, cũng như tặng cho những quỹ từ thiện.

Việc trúng số đổi đời có vẻ là một giấc mơ xa vời, thế nhưng vẫn có hàng triệu con người mỗi ngày đều thử vận may của mình bằng cách ‘chăm chỉ’ mua vé số.

Người phụ nữ bí ẩn này có thể cũng là một trong số đó. Điều bà không thể ngờ, là phần thưởng mình trúng lên đến con số trăm triệu.

“Thật không vậy? Tôi không thể tin nổi. Không tin được. Có lừa tôi không vậy?”, bà đã thốt lên khi nhân viên của The Lott chính thức liên lạc với bà.

Được biết, vé của bà là vé duy nhất khớp với toàn bộ 7 con số trong lần xổ số vào tối thứ Năm vừa rồi.

Do số lượng vé được mua trong thời gian vừa qua là rất nhiều, nhưng vẫn chưa có ai trúng giải, thế nên giá trị phần thưởng đã cộng dồn và nhảy vọt lên tới hơn 107 triệu Úc kim. Đây được xem là giải độc đắc cá nhân lớn chưa từng có ở Úc.

Người phụ nữ này yêu cầu không tiết lộ danh tính, mà chỉ biết bà là một chuyên viên y tế và là một người mẹ ở độ tuổi trung niên.

Khi nhân viên The Lott hỏi bà chia sẻ về dự định sẽ làm gì với số tiền lớn như vậy, bà đã cho biết mình sẽ không từ bỏ công việc mà bà yêu thích và tâm huyết nhất.

“Tôi là một chuyên viên y tế, nhưng tôi sẽ không bỏ việc. Tôi thực sự tâm huyết với công việc của mình. Tôi sẽ chia số tiền này với gia đình mình…và sẽ đóng góp vào quỹ từ thiện mà tôi yêu thích nhất. Phần thưởng này thực sự đã cho tôi cơ hội để làm những điều mà tôi mong muốn bấy lâu nay…Chúng tôi có thể sẽ mua một chiếc caravan để đi thăm thú đó đây nữa. Tôi không chắc là mình sẽ ngủ được tối nay, nhưng chắc chắn là bây giờ tôi sẽ uống một ly chardonnay rẻ tiền thôi”, người phụ nữ bí ẩn chia sẻ.

Tuy ai cũng trông đợi mình trúng giải, thế nhưng đến khi trúng thật rồi, thì việc đối mặt tốt với những thay đổi gần như ‘kịch tính’ cho cuộc đời mình dường như không hề đơn giản.

Theo SBS Vietnamese

Rate this post