Sydney: Ôm nhau để kết thúc ẩu đả trên tàu

0
Ảnh vụ ẩu đả cắt từ clip

Video cuộc ẩu đả ngay cấn ở trên chuyến tàu không xác định và những cái ôm kết thúc điều đó đã được nhiều người chia sẻ trong mấy ngày gần đây.

Đoạn video ghi lại vụ ẩu đả bắt đầu khi người đàn ông mặc áo xanh to tiếng với người đàn ông mặc áo sơ mi ngay trên tàu. Và rồi cuộc cãi vã, vật lộn khiến người xem phải kinh ngạc, sợ rằng cuộc đụng độ sẽ dẫn tới đẫm máu.

“Tôi sẽ đập nát cậu”, người đàn ông lớn tuổi mặc áo xanh nói. Người đàn ông kia đáp trả: “Ông già, ông không có cơ hội đâu”.

Cuộc gây hấn dẫn đến việc mặt hai người đàn ông bị đánh đấm túi bụi, rồi trả đòn liên tiếp. Điều bất ngờ xảy đến khi người đàn ông mặc áo sọc vật xuống sàn và có người trong toa nói “gọi cảnh sát đi”.

Người đàn ông trẻ tuổi nói rằng anh ta không muốn chuyện này xảy ra, chính người đàn ông lớn tuổi gây sự trước, anh ta muốn về nhà vì ngày mai phải đi làm.

Bỗng nhiên cuộc ẩu đả kết thúc, hai người đàn ông ôm nhau trong tiếng cười của hành khách cùng đi trên toa tàu.

Đoạn video này gây lên cảm xúc đặc biệt cho người xem, được bắt đầu chia sẻ từ ngày 31/1 và tạo lên hiệu ứng cảm xúc thú vị.

Video vụ ẩu đả được cộng đồng đăng tại trên mạng xã hội Facebook:

Sydney: Ôm nhau để kết thúc ẩu đả trên tàuĐoạn video này được quay trên một chuyến tàu ở Sydney gây lên cảm xúc đặc biệt cho người xem, được bắt đầu chia sẻ từ ngày 31/1 và tạo lên hiệu ứng cảm xúc thú vị.Xem thêm tại đây: http://vietucnews.net/sydney-om-nhau-de-ket-thuc-au-da-tren-tau/

Posted by Vietucnews.net on Monday, February 5, 2018

Rosa Nguyen/Theo News