Sydney: Sân thượng QVB “biến hình” thành rạp phim chào Giáng sinh

0

Vietucnews – Đến hẹn lại lên, Queen Victoria Building (QVB) sắp lên đèn sân thượng, mở cửa rạp phim truyền thống vạn người dịp Giáng sinh với suất chiếu đầu tiên ngày 5/12 tới đây.

Một mùa Giáng sinh sao có thể trọn vẹn nếu thiếu những lúc sum vầy trước màn ảnh với người thân, cùng nhau xem những bộ phim kinh điển gắn với ký ức chúng ta từ thời thơ ấu?

Năm nay, nhờ QVB Cine-mas, bạn có thể chuyển từ xô pha phòng khách đến một rạp chiếu phim ngoài trời để thoải mái xem phim.

Rạp phim mini chào Giáng sinh diễn ra tại sân thượng QVB.
Rạp phim mini chào Giáng sinh diễn ra tại sân thượng QVB.

Cụ thể, từ ngày 5-7/12, tầng thượng bí mật của QVB, tòa nhà iconic trong thành phố, sẽ biến thành một rạp chiếu phim mini trình chiếu 3 bộ phim Giáng sinh được yêu thích nhất mọi thời đại.

Vượt qua rất nhiều đối thủ để giành được cơ hội lên màn hình lớn QVB Cine-mas là “Elf” Will Ferrell thủ vai chính, bộ phim hoạt hình phiêu lưu “The Polar Express” và bộ phim vượt thời gian của Macaulay Culkin “Home Alone.”

“Elf” – một trong 3 bộ phim Giáng sinh kinh điển được chọn lựa trình chiếu trong sự kiện.

Mỗi đêm sẽ có một suất chiếu thân thiện cho gia đình lúc 6:30pm, và suất chiếu cho người lớn bắt đầu lúc 9pm.

Bên trong tòa nhà iconic của thành phố.
Bên trong tòa nhà iconic của thành phố.

Giá vé tối thiểu cho người lớn là $35. Nếu bạn muốn buổi xem phim thực sự là một trải nghiệm đáng nhớ, bạn có thể mở hầu bao chi thêm $25 để nếm món tráng miệng của La Belle Miette và đồ uống (nước ngọt, bia hoặc rượu) ở Reign Champagne Parlour & Bar. Và với $75 nữa, bạn sẽ được thưởng thức 2 món ăn thơm ngon trước hoặc sau giờ chiếu phim tại ngay tại Esquire.

  • Thời gian: 5-7/12/2019
  • Địa điểm: Queen Victoria Building, 455 George Street, Sydney
  • Giá vé: $18–35

Nguồn: Concrete Playground 

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn: http://onelink.to/suwtvz