Sydney: Thêm vụ đột nhập táo bạo vào nhà, các gia đình cần cảnh giác cao độ

0
home invasion with knive sydney

Một kẻ đột nhập táo bạo tự vũ trang bằng một con dao đã bị phát hiện đang cố thủ trong một phòng ngủ cùng con chó của gia đình ông bà một cặp vợ chồng.

Cảnh sát cho biết, người đàn ông và vợ đang trong chuyến thăm ông bà mình cùng cô con gái nhỏ. Cùng lúc đó, vào khoảng 3h45 sáng thứ Hai, một người đàn ông lạ mặt, tầm 33 tuổi, đã đột nhập vào nhà của ông bà qua đường cửa kính của gia đình.

home invasion with knive sydney

Sau khi bị đánh thức bởi tiếng ồn, người chồng đi xuống cầu thang và kinh hoàng phát hiện “khách không mời mà đến” trong nhà, anh nhanh chóng đi lên để đưa gia đình đến nơi an toàn, đồng thời gọi điện thoại cầu cứu cảnh sát.

Trong khi chờ cảnh sát đến, cả gia đình hoảng sợ trốn trong một phòng ngủ trên lầu, không thể thoát ra ngoài vì kẻ đột nhập có cầm dao và cố thủ trong một phòng ngủ ở tầng dưới.

Thanh tra hành động David Nupier cho biết: “Thật kinh khủng khi có ai đó đột nhập vào nhà bạn vào thời điểm đó, trong đêm tối. Một người đàn ông lạ mặt và có biểu hiện thất thường.

Thật tội nghiệp cho gia đình nọ.

home invasion with knive sydney

Sau khi đến hiện trường, cảnh sát đã có thể giải thoát gia đình một cách an toàn. Nhưng mãi đến khi họ bắt đầu “thương lượng” với kẻ đột nhập đang cố thủ trong nhà cùng vũ khí, cảnh sát mới nhận ra hắn ta đang ở cùng với chú chó của gia đình.

Sau khi kiên trì, cảnh sát đã có thể thuyết phục kẻ đột nhập đầu hàng mà không gặp bất kỳ sự cố đáng tiếc nào”, thanh tra Insp Nupier cho hay.

Cảnh sát cho biết, kẻ đột nhập đã được đưa đến bệnh viện Royal Prince Alfred để băng bó vết thương trên cánh tay. Thanh tra Insp Nupier giải thích rằng hắn cần điều trị ở bệnh viện nên không hy vọng sẽ buộc tội hắn sớm được.

Hắn cần trải qua một số bài kiểm tra và gặp một số chuyên gia.”

Nguồn 9news