Sydney: Thu giữ lô ma túy trị giá 150 triệu đô, 3 người đàn ông bị buộc tội

2
bị bắt vì ma túy

Một lớn lớn ma túy đá (methamphetamine) và cocaine trị giá hơn 150 đô đã được thu giữ ở Sydney, và trong vụ bắt giữ này, 3 người đàn ông bị buộc tội.

Vào tháng trước, cảnh sát đã nhắm mục tiêu và theo dõi một lô hàng với 230 kg ma túy đá và 1.2 kg cocaine được vận chuyển từ Mỹ đến Sydney. Lô ma túy có giá trị ước tính lên đến 150 triệu đô.

bị bắt vì ma túy

Thứ Bảy tuần trước, cảnh sát đã tiến hành một cuộc “giao hàng có kiểm soát” (controlled delivery – một công cụ điều tra của cảnh sát) tới một doanh nghiệp ở Prestons. Tại đây, 2 thanh niên – 21 và 22 tuổi – đã bị bắt vì cố gắng tiếp cận lô hàng bằng máy mài góc.

Sau đó, họ bị đưa đến Sở cảnh sát Merrylands và bị buộc tội nhiều tội danh liên quan đến ma túy.

bị bắt vì ma túy

Cả hai thanh niên này đều bị từ chối tại ngoại và sẽ phải hầu tòa vào tháng tới.

Đội cảnh sát cũng đã thực hiện lệnh khám xét tại một khách sạn ở Cabramatta và một cơ sở kinh doanh ở Prestons vào đầu tuần này, nơi họ tìm thấy các thiết bị điện tử và tiền mặt.

bị bắt vì ma túy

Một người đàn ông 41 tuổi bị bắt tại khách sạn và bị đưa đến Sở cảnh sát Fairfield, nơi anh ta bị buộc tội nhập lậu ma túy. Người này cũng bị từ chối tại ngoại và đã phải hầu tòa vào ngày hôm qua.

bị bắt vì ma túy

Thám tử Chỉ huy Rob Critchlow cho biết lực lượng cảnh sát sẽ iếp tục triệt phá các đường dây nhập lậu ma túy như vụ này. 

Dịch tổng hợp

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
2 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] Sydney: Thu giữ lô ma túy trị giá 150 triệu đô, 3 người đàn ông bị buộc tội […]

trackback

[…] nghỉ học,… cũng là nguyên nhân khiến tình trạng xếp hàng chờ đợi và hỗn loạn ở sân bay Sydney thêm tồi […]