Sydney: Truy tìm chủ nhân giải độc đắc Powerball 12 triệu đô Úc tối qua

0

Vietucnews – Sydney lại đón chào thêm một triệu phú sau đợt quay thưởng Powerball tối qua, song có vẻ người trúng giải vẫn chưa biết được tin vui này.

Một người chơi từ Greystanes, phía tây thành phố Sydney, đã may mắn trúng giải độc đắc 12 triệu đô Úc sau chương trình xổ số ngày hôm qua. Đây cũng là chủ nhân duy nhất của giải division one trên toàn nước Úc kỳ này.

Lauren Cooney – phát ngôn viên của NSW Lotteries – lo rằng người mua tấm vé độc đắc kia vẫn chưa hay biết gì về việc mình đã “đổi đời”. “Nếu bạn đã từng mua vé số Powerball mở thưởng ngày hôm qua tại Greystanes Centre Newsagency, hãy kiểm tra vé ngay, 12 triệu đô la vẫn đang chờ chủ nhân,” cô nói. “Có lẽ bạn sẽ nghĩ mình không may mắn đến thế, nhưng không thử thì làm sao biết được? Tưởng tượng xem cuộc sống của bạn sẽ tươi sáng nhường nào khi có thêm 12 triệu đô trong tay!”.

Kỳ quay thưởng này, cả nước chỉ có một giải độc đắc duy nhất.

“Chúng tôi vẫn đang háo hức từng ngày để được chia sẻ niềm vui cùng người chiến thắng. Nếu bạn là chủ nhân tấm vé độc đắc, hãy liên hệ ngay với NSW Lotteries qua số 131 868 để hoàn thành thủ tục nhận thưởng,” cô bổ sung.

Tấm vé may mắn trên đã được bán ra tại cửa hàng Greystanes Centre Newsagency.

Nguồn: 9News

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz

 

Rate this post