Sydney: Uống café nhận cốc tái sử dụng xinh xắn với Green Caffeen

0
green caffeen sydney

Không còn lạ gì khi nói Inner West là một trung tâm để trải nghiệm những điều “rất Sydney”, đặc biệt khi nói về những hoạt động thân thiện với môi trường. Nếu chưa từng nghe về một “sáng kiến” tuyệt vời – chương trình trao đổi cốc café tái sử dụng Green Caffeen và những gì nó có thể đóng góp cho môi trường, cùng VUN khám phá nhé!

green caffeen sydney
Cốc cafe tái sử dụng miễn phí Green Caffeen

Green Caffeen về cơ bản là một hệ thống cốc có thể được tái sử dụng, nhằm mục đích thay đổi thói quen mua đồ take-away của mọi người, góp phần giảm thiểu lượng cốc café nhựa ồ ạt thải vào môi trường. Chương trình khuyến khích mọi người mang theo cốc của mình để mua café.

Green Caffeen
Green Caffeen góp phần giảm thiểu ly nhựa thải vào môi trường

Tất cả những gì bạn cần là tải ứng dụng Green Caffeen để nhận một cốc tái sử dụng miễn phí (tại các quán café tham gia chương trình được liệt kê trong ứng dụng). Sau đó, bạn sẽ được nhâm nhi café trong chiếc cốc xanh xinh xắn, với một tâm thế vô cùng thoải mái vì đã góp phần giảm rác thải nhựa vào môi trường.

Green Caffeen
Ứng dụng Green Caffeen

Một điểm lưu ý nhỏ là, cốc sẽ hoàn toàn miễn phí nếu bạn có thể gửi lại ở bất cứ quán café nào trong chuỗi của Green Cafeen trong vòng 30 ngày. Nhưng nếu không thể, bạn phải trả một khoản phí 12.99 đô (Green Cafeen cần phải thực hiện điều kiện này để có đủ cốc cho những nơi khác).

Green Caffeen

Có hơn 20 quán café ở Inner West đã đăng ký tham gia chương trình tái sử dụng Green Caffeen (bạn có thể kiểm tra danh sách các quán café tại đây).

Green Caffeen có mặt tại Inner West từ ngày 30/07/2019.

Link download app: https://greencaffeen.com.au/

Nguồn theurbanlist