Sydney: Vô tình bắn chết bạn khi đang lau súng

0
Sydney man accidentally kills friend

Kỳ nghỉ Giáng Sinh của một gia đình đã trở thành bi kịch đau lòng khi một người đàn ông đã vô tình bắn chết bạn trong lúc lau chùi khẩu súng trường của mình.

Sự việc đáng tiếc xảy ra vào khoảng 10 giờ 40 phút tối ngày Boxing Day tại một căn nhà ở Bundella, đông bắc NSW. Cảnh sát NSW cho biết, người đàn ông 41 tuổi này đã lấy khẩu súng trường của mình ra khỏi xe và chuẩn bị lau chùi thì vô tình bắn một phát đạn – viên đạn đã trúng một thanh niên 23 tuổi – các nhân chứng cho hay.

Sydney man accidentally kills friend

Dù các nhân viên y tế đã rất nỗ lực để cứu sống nhưng nạn nhân 23 tuổi đã tử vong không lâu sau khi bị trúng đạn.

Cảnh sát cho biết, tại thời điểm đó, có 3 người đàn ông và 5 đứa trẻ. Sau khi nói chuyện và tường thuật mọi chuyện với cảnh sát, người đàn ông 41 tuổi vô cùng đau khổ vì những gì đã xảy ra được đưa đến đồn cảnh sát Quirindi và bị buộc tội ngộ sát.

Người đàn ông đã bị từ chối bảo lãnh và phải hầu toà tại Tòa án địa phương Tamworth. Theo thông tin điều tra, nạn nhân và bị cáo đang cùng nhau tham gia kỳ nghỉ cùng gia đình, bạn bè tại nhà khi vụ nổ súng xảy ra.

Sydney man accidentally kills friend

Các thám tử từ Tamworth và Gunnedah đã dựng lại hiện trường vụ án vào tối thứ Tư và dành hơn một ngày để thu thập chứng cứ.

Cảnh sát NSW cho biết họ đã thu giữ vũ khí và cuộ điều tra vẫn đnag được tiếp diễn.

Nguồn news.com.au