Sydney: Xuất hiện không gian coworking miễn phí tại Trung tâm mua sắm Broadway

0
The Third Space

Hiện tại, các freelancer, các doanh nhân khởi nghiệp và sinh viên có thể tận dụng không gian làm việc coworking miễn phí mới ngay tại trung tâm thành phố.

The Third Space là một không gian làm việc di động bên trong Broadway. Với những bức vách ngăn tạo nên những ‘phòng’ làm việc khá yên tĩnh dù nằm ở khu vực bán lẻ của khu mua sắm. Nơi này cung cấp cho bạn không gian làm việc, thảo luận, họp bàn qua điện thoại và phòng họp bạn có thể đặt trước,.. tất cả đều miễn phí.

Toạ lạc ở tầng 3 của Boradway, The Third Space rộng 100 mét vuông, có bãi đỗ xe, trạm sạc điện cho các loại thiết bị, bảng, văn phòng phẩm, nước đóng chai miễn phí; thậm chí còn có cả dịch vụ vận chuyển, giặt ủi và giao hàng tạp hoá.

The Third Space

Nếu công việc quá tải khiến bạn mỏi mệt, bạn có thể bỏ ra vài phút tản bộ đến khu ẩm thực ở tầng dưới để nạp năng lượng hoặc thư giãn. Hay nếu bạn cần nghỉ ngơi, chỉ cần bước ra ngoài và dạo quanh các gian hàng như một liệu pháp giảm stress cực hiệu nghiệm.

The Third Space mở cửa từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8 giờ rưỡi sáng đến 5 giờ 30 chiều đến tháng Chín. Bạn cần đặt bàn trước; nhưng nếu còn chỗ, họ sẽ linh động sắp xếp chỗ cho bạn.

Bấm vào đây để biết thêm thông tin chi tiết và đặt trước.

Rate this post

Nguồn Timeout