Tắc đường do hàng ngàn du khách đến khám phá bờ biển có “cát trắng nhất thế giới” tại NSW!

0

Bờ biển Hyams tại Vịnh Jervis bỗng nhiên trở lên “hot” hơn bao giờ hết với hàng nghìn lượt khách gia tăng trong những ngày qua. Chắc hẳn mọi người tò mò muốn khám phá nơi được mệnh danh là “bãi cát trắng nhất thế giới”!

Bờ biển Hyams – Nơi được mệnh danh là “bãi cát trắng nhất thế giới”!

Những ngày nóng nực vừa qua, hàng ngàn du khách vẫn tiếp tục đổ xô về bờ biển Hyams để nghỉ mát và tận hưởng bãi cát được cho là trắng nhất thế giới, dù khu vực này giờ đây đã trở nên vô cùng đông đúc do lượng người tập trung đến vào mùa cao điểm.

Hội đồng cũng đang đưa ra các phương án tối ưu để giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn tại đây.

Với sức chứa chỉ khoảng 400 chiếc xe nhưng lượng khách tại bãi biển này đã lên đến 5000 phương tiện giao thông. Hội đồng thành phố Shoalhaven đã phải chỉ định bổ sung những người kiểm soát giao thông để điều hướng du khách khi đến Bãi biển Hyams trong Vịnh Jervis.

Hội đồng cũng đang đưa ra các phương án tối ưu để giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn tại đây.

Du khách đăng tải lên mạng xã hội những bức ảnh đẹp về bờ biển Hyams.

Du khách thì tỏ ra vô cùng yêu thích địa điểm này bởi vẻ đẹp của nó. Thậm chí có người còn cảm thán: “Chúng tôi yêu bờ biển Hyams này đến chết mất!”

Hội đồng đang xem xét giải pháp thay thế các phương tiện giao thông như dịch vụ xe bus, dịch vụ trông, đỗ xe để thay thế bằng các tuyến đường đi bộ, nhằm đáp ứng lượng khách ngày càng tăng cao tại vùng biển này.

Theo 9News