Telstra miễn phí WiFi và cước điện thoại công cộng dịp Giáng sinh 2019

0

Vietucnews– Telstra mang đến tin vui cho khách hàng của mình trong kì nghỉ sắp tới. Công ty viễn thông Úc sẽ miễn phí các cuộc gọi và data WiFi tại các điểm truy cập công cộng trong 9 ngày Giáng sinh.

Theo đó, Telstra đã công bố sáng kiến hướng tới người dùng này nhằm tạo điều kiện để người dân được kết nối thông suốt “với những người quan trọng của mình” trong kì nghỉ lễ.

Ưu đã của Telstra diễn ra từ đêm Giáng Sinh đến tận ngày 1/1/2020 (Ảnh: Telstra.com)
Ưu đãi của Telstra diễn ra từ đêm Giáng Sinh đến tận ngày 1/1/2020 (Ảnh: Telstra.com.au)

Đây là kì Giáng sinh thứ 4 mà công ty viễn thông Úc miễn phí dịch vụ của mình, nhưng ưu đãi năm nay sẽ kéo dài hơn thường lệ. Cụ thể, khách hàng Telstra có thể tận hưởng các cuộc gọi trong nước 0 đồng tới các đường dây cố định và thuê bao di động nội mạng trên toàn nước Úc và miễn phí WiFi tại một số điểm truy cập Internet công cộng từ đêm Giáng Sinh đến tận ngày 1/1/2020.

Người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi 0 đồng tới các số điện thoại cố định và thuê bao di động nội mạng trên toàn quốc (Ảnh: whistleout.com.au)
Khách hàng Telstra có thể thực hiện các cuộc gọi 0 đồng tới các số điện thoại cố định và thuê bao di động nội mạng trên toàn quốc (Ảnh: whistleout.com.au)

Năm 2018, hơn 120,000 cuộc gọi đã được thực hiện trong thời gian gọi miễn phí. Tổng thời gian gọi điện tương đương với hơn 300 ngày. Trong khi đó, hơn 23,000 người dùng đã kết nối với các điểm truy cập WiFi Telstra Air trong thời gian này với tổng số 3.55 terabyte dữ liệu.

Swanston Street và Bourke Street tại CBD, Melbourne là những địa điểm ghi nhận số lượng người dùng nhiều nhất.

Năm ngoái đã có đến 120,000 cuộc gọi miễn phí được thực hiện vào dịp Giáng sinh tại các bốt điện thoại công cộng của Telstra (Ảnh: 7News)
Năm ngoái đã có đến 120,000 cuộc gọi miễn phí được thực hiện vào dịp Giáng sinh tại các bốt điện thoại công cộng của Telstra (Ảnh: 7News)

 “Trong khi điện thoại thông minh và máy tính bảng đang được tin dùng, chúng tôi biết vẫn còn nhiều người, bao gồm cả một số người thuộc nhóm dễ bị tổn thương nhất trong cộng đồng, sẽ sử dụng điện thoại công cộng để thực hiện cuộc gọi trong thời gian nghỉ lễ này,” ông Jana Kotatko, giám đốc phụ trách quản lý khách hàng Telstra cho biết.

“Năm ngoái đã có đến 120,000 cuộc gọi miễn phí được thực hiện vào dịp Giáng sinh tại các bốt điện thoại công cộng của Telstra. Năm nay, chúng tôi sẽ gia hạn ưu đãi này từ đêm Giáng sinh đến tận ngày đầu tiên của năm mới 2020.”

Nguồn: 7News

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn: http://onelink.to/suwtvz

Rate this post