Telstra: Nhiều khách hàng của Belong phải trả quá số tiền ghi nợ do “lỗi hệ thống”

0

Do “lỗi hệ thống”, nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động và internet Belong của Telstra đã có sai sót khi tính phí tài khoản ngân hàng nhiều lần của một số khách hàng.

Một khách hàng đã gửi phản hồi về cho Belong:

“Tôi không hiểu tại sao các anh lại tính phí internet tháng này của tôi những 3 lần?”

Khách hàng cũng bày tỏ sự tức giận vì khó khăn trong việc liên lạc với công ty này, do hệ thống trò chuyện trực tuyến của hãng này đã không còn hoạt động và đường dây điện thoại dường như đã bị ngắt.

Do lỗi hệ thống Belong đã gửi email cho khách hàng 

Mới đây, Belong đã gửi email cho khách hàng nhằm khẳng định “đang tìm cách giải quyết vấn đề này” và hứa rằng sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Trong một tuyên bố Telstra cho biết một lỗi hệ thống đã ảnh hưởng đến khách hàng băng thông rộng cố định với Belong. “Chúng tôi hiện đang liên hệ với khách hàng bị ảnh hưởng và đang làm việc để hoàn trả bất kỳ khoản thanh toán sai lệch một cách nhanh nhất có thể. Chúng tôi rất xin lỗi vì sự bất tiện này.”

Stefanie Menezes, người phát ngôn của Choice cho biết:

“Nhiều người đã có thể bị bỏ lỡ các khoản thanh toán khác và thậm chí phải đối mặt với những căng thẳng về tài chính không cần có trước dịp Giáng sinh. Các công ty viễn thông lớn như Telstra phải có hệ thống tốt hơn để bảo vệ khách hàng khỏi những thiệt hại không mong muốn về tài chính.”

5/5 - (1 vote)