Telstra tài trợ lính cứu hỏa toàn bộ chi phí liên lạc qua điện thoại di động

0

Vietucnews – Telstra vừa tuyên bố sẽ chi trả tất cả hóa đơn điện thoại di động của lính cứu hỏa tình nguyện.

Hôm nay, chúng tôi đóng góp một phần có thể để cảm ơn các nhân viên cứu hỏa tình nguyện. Telstra sẽ cung cấp các dịch vụ di động miễn phí trong tháng 12 và tháng 1,” Andy Penn, giám đốc Telstra nói.

Chúng tôi muốn làm điều này để bày tỏ niềm cảm kích tới các nhân viên cứu hỏa vì những điều họ đã làm để việc gìn giữ an toàn cho cộng đồng … Chúng tôi đã chứng kiến tất cả những nỗ lực mà họ phải bỏ ra để đương đầu với các vụ cháy rừng trên khắp đất nước. Chúng tôi vô cùng khâm phục sự quả cảm của các tình nguyện viên đã anh dũng chiến đấu đến ngày hôm nay.

Tình trạng 1 con phố tại NSW

Cháy rừng tiếp tục tàn phá phần lớn miền Đông nước Úc và thậm chí đã vô hiệu hóa cơ sở hạ tầng viễn thông ở một số khu vực thuộc bang NSW và Victoria.

Chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể để hỗ trợ nơi hậu phương, nhưng với điều kiện khủng khiếp trong vài ngày qua, việc sửa chữa có thể sẽ mất một thời gian,” ông Penn nói.

Trong một số trường hợp, các điều kiện thời tiết bất lợi và cấm đường khiến chúng tôi không thể tiếp cận một số khu vực an toàn. Hỏa hoạn đã làm hỏng cơ sở hạ tầng và cắt điện khiến các trang web của chúng tôi gặp nhiều khó khăn.”

Với điều kiện khủng khiếp trong vài ngày qua, việc sửa chữa có thể sẽ mất một thời gian

Các nhân viên cứu hỏa tình nguyện có nhu cầu đăng ký miễn trừ hóa đơn điện thoại di động nên gọi tới số 13 22 03 để nhận ưu đãi.

Sáng kiến về việc miễn phí hóa đơn điện thoại được đưa khi nhu cầu hỗ trợ khẩn cấp lên tới đỉnh điểm tại NSW, Victoria, Nam Úc và Queensland.

Telstra cũng có một số ưu đãi dành cho những khách hàng đang phải chịu tác động ngắn hạn từ cháy rừng:

  • Sử dụng miễn phí điện thoại công cộng của Telstra ở các khu vực bị ảnh hưởng
  • Sử dụng miễn phí các điểm truy cập điện thoại Telstra Air tại các khu vực bị ảnh hưởng
  • Chuyển cuộc gọi miễn phí từ dịch vụ điện thoại cố định tại nhà hoặc doanh nghiệp bị ảnh hưởng sang dịch vụ cố định hoặc di động khác theo lựa chọn của khách hàng, bất kể nhà mạng
  • Các khách hàng sử dụng chuyển hướng cuộc gọi miễn phí để chuyển hướng điện thoại cố định hoặc kinh doanh sang dịch vụ di động Telstra có thể thực hiện các cuộc gọi nội hạt và STD trên điện thoại di động ở mức cước cố định theo gói cước đã chọn (giới hạn một điện thoại di động Telstra cho mỗi hộ gia đình hoặc doanh nghiệp bị ảnh hưởng).
  • Các khách hàng Telstra với các dịch vụ di động bị ảnh hưởng có thể nhận khoản tín dụng một lần với giá trị $100 đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (giới hạn một điện thoại di động cho mỗi tài khoản di động của Telstra).

Những khách hàng phải chịu thiệt hại nghiêm trọng hoặc mất mát tài sản bởi cháy rừng có thể đăng ký hưởng:

  • Chuyển hướng cuộc gọi miễn phí từ Dịch vụ điện thoại cố định Telstra sang dịch vụ điện thoại cố định của nhà mạng khác tại Úc. Ưu đãi này được áp dụng trong thời gian tối đa 6 tháng kể từ ngày xảy ra hỏa hoạn.
  • Ngoài ra, Telstra sẽ áp dụng khoản tín dụng một lần trị giá $500 đã bao gồm thuế giá trị gia tăng cho các tài khoản điện thoại cố định của khách hàng để giúp trang trải các chi phí sau đây, nếu được yêu cầu: Kết nối dịch vụ điện thoại cố định Telstra tại một nơi tạm trú.
  • Kết nối lại dịch vụ điện thoại cố định Telstra tại cơ sở thường trú ban đầu của khách hàng.

Nguồn: Yahoo!Finance

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz

 

Rate this post