Telstra tung gói cước dùng mạng KHÔNG GIỚI HẠN từ 99$

0
Telstra là nhà cung cấp đầu tiên cho phép người dùng truy cập lưu lượng không giới hạn.

TELSTRA đã tung ra các gói băng thông rộng đầu tiên với lưu lượng không giới hạn, đồng thời cũng tăng gấp đôi lưu lượng ở các dịch vụ khác.

Từ ngày hôm nay 14/11, tất cả các khách hàng đang sử dụng các gói dịch vụ trên 99 đô la và có kế hoạch lắp đặt các gói internet này tại nhà sẽ nhận được lưu lượng truy cập mạng không giới hạn.

Bên cạnh đó, Telstra cũng cho biết các khách hàng hiện tại đang sử dụng gói dịch vụ dưới 99 đô la cũng sẽ nhận được gấp đôi lưu lượng truy cập hiện tại.

Theo telco, trong năm vừa qua, lưu lượng truyền tải trên mạng cố định của hãng đã tăng 40% khi các dịch vụ tải xuống, trực tuyến trở thành tiêu chuẩn giải trí gia đình.

“Lưu lượng dữ liệu không giới hạn sẽ giúp mọi người yên tâm sử dụng. Đó là lý do tại sao chúng tôi giới thiệu gói không giới hạn từ 99 đô la”, Giám đốc Điều hành Telstra là Vicki Brady nói.

Nhu cầu tải xuống và sử dụng các dịch vụ trực tuyến trở thành một phần không thể thiếu của các gia đình.

Internet băng thông rộng không giới hạn lưu lượng sử dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới và các nhà cung cấp dịch vụ ở Úc luôn chậm hơn.

Trước đây, vào năm 2011, Optus quảng cáo gói dịch vụ không giới hạn nhưng trong thực tế khách hàng chỉ có thể nhận được 15GB hoặc 30GB lưu lượng cho phép ở tốc độ cao trước khi chúng bị giảm xuống mức 256kbps và không thể tải xuống được gì, ngoại trừ truy cập web.

Like Vietucnews.net để cập nhật tin tức mới nhất!

Rosa Nguyen/Theo News