Thời điểm Samsung Galaxy Fold lên kệ tại Úc đã được tiết lộ!

0

Vietucnews – Samsung Galaxy Fold, chiếc điện thoại được giới công nghệ mong chờ từ lâu song cũng gây ra khá nhiều vụ lùm xùm cho Samsung, cuối cùng cũng đã ấn định giá bán và ngày phát hành tại Úc.

Trên tay siêu phẩm Samsung Galaxy Fold (Ảnh: TechRadar)
Trên tay siêu phẩm Samsung Galaxy Fold (Ảnh: TechRadar)

Theo đó, Samsung Galaxy Fold sẽ được bán tại Úc vào tuần tới, ngày 30 tháng 10, với mức giá chóng mặt 2,999 đô, con số không hề dễ thở cho những người yếu tim.

Tuy nhiên, nhìn lại thì chiếc iPhone đắt nhất của Apple không có màn hình gập đã có giá 2,499 đô, thì việc bỏ ra gần 3 ngàn đô để sở hữu siêu phẩm điện thoại màn hình gập trước đó chưa-từng-có vẫn đáng đồng tiền bát gạo.

Khi mở ra, chiếc điện thoại màn hình 7.3 inch (Ảnh: Hollis Johnson/Business Insider)
Khi mở ra, chiếc điện thoại có màn hình 7.3 inch (Ảnh: Hollis Johnson/Business Insider)

Trước đó hồi giữa năm nay, một số reviewers phát hiện công nghệ màn hình của Samsung còn lỗi ngay chỗ gập. Samsung đã thay đổi toàn diện bản lề gập, song hình dáng và kích cỡ của thiết bị thì không đổi.

Và giờ đây, sản phẩm đã sẵn sàng lên kệ.

Video từ Samsung:

Samsung cho biết họ sẽ liên hệ với những người bày tỏ sự quan tâm đến “con cưng” của họ để khách hàng có cơ hội nhận sản phẩm tại cửa hàng, được cài đặt và hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn.

Khi gập lại, chiếc điện thoại có hình dáng lạ mắt và khá dày với một màn hình 4.6 inch đóng vai trò là giao diện chính cho mọi ứng dụng.

Samsung Galaxy Fold khi gập lại (Ảnh: techcrunch.com)

Tuy nhiên, khi mở ra, chiếc điện thoại giống như một cuốn sách. Màn hình 7.3 inch sẽ mang đến một làn gió hoàn toàn mới cho việc đọc sách, tin tức và xem video mọi lúc, mọi nơi.

Samsung cho biết họ nhắm đến những người sẵn sàng đón đầu xu hướng và nhóm người tiêu dùng high-end. Mặc dù đây sẽ không phải là thiết bị bán chạy nhất của Samsung, nhưng chắc hẳn nó sẽ phổ biến trong giới tín đồ công nghệ cao.

Điện thoại gập bây giờ vẫn còn mới mẻ nhưng dự kiến sẽ bùng nổ thị trường trong những năm tới. (Ảnh: techcrunch.com)

Đây là thiết bị màn hình gập đầu tiên có mặt ở Úc bởi chiếc điện thoại gập Mate X của Huawei vẫn chưa được ra mắt. Điện thoại gập bây giờ vẫn còn mới mẻ nhưng dự kiến sẽ bùng nổ thị trường trong những năm tới.

Những chiếc Samsung Galaxy Fold sẽ lên kệ một số cửa hàng điện thoại và cửa hàng bán lẻ nhất định trên khắp nước Úc từ ngày 30 tháng 10.

Nguồn:9News

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn: http://onelink.to/suwtvz