Thỏi son dưỡng bán chạy nhất nước Úc năm 2018?

0

Có hàng trăm nhãn hiệu son dưỡng được chị em cất giữ trong túi xách hàng ngày của mình, nhưng đâu mới thỏi son hot nhất, được ưa chuộng nhất của năm nay?

Một cuộc nghiên cứu do IMB tổ chức đã cho kết quả về hai mẫu son dưỡng được yêu thích nhất trên thị trường Úc trong một năm qua, cả hai đều thuộc về hãng Blistex và giá của nó đều chưa đến $ 5.

Cuộc khảo sát được thực hiện trên toàn bộ chuỗi siêu thị Woolworths, Coles, các hiệu thuốc toàn quốc.

The Blistex Lip Conditioner và The Ultra Lip Balm với chỉ số chống nắng SPF 50+ là hai cái tên được vinh danh.

 

 

 

 

 

 

The Blistex Lip Conditioner là son dưỡng môi có thành phần tự nhiên là chủ yếu, với công thức chứa collagen, bơ ca cao, vitamin E, hạt nho, dầu ô liu và có chống nắng SPF. Thỏi son này cấp ẩm cho môi và duy trì dưỡng cũng như bảo vệ trong thời gian dài.

Thỏi son còn lại – The Ultra Lip Balm là thỏi son phù hợp cho những ai có yêu cầu chỉ số chống nắng cao cho một thỏi son dưỡng: SPF 50+.

Người mua hàng không ngại ca ngợi thương hiệu Úc, họ thường bình luận dưới các bài đăng trên Instagram của hãng này với nội dung ‘tốt nhất từ ​​trước đến nay’ và ‘Tôi yêu Blistex’.

Đầu tư vào một loại son dưỡng có đặc tính chống lão hóa và có chỉ số chống nắng SPF rất quan trọng trong việc đảm bảo độ mềm mại cũng như không để collagen bị mất đi với tốc độ nhanh chóng.

Bác sĩ da liễu hàng đầu tại Sydney, Tiến sĩ Natasha Cook nói rằng ‘sai lầm lớn nhất mà mọi người làm với đôi môi của họ là quên không bảo vệ chúng khỏi tác động lão hóa của mặt trời.’

Bác sĩ Cook nói rằng ‘môi dưới có nguy cơ bị ung thư cao vì mọi người quên bảo vệ nó’.

‘Sự nhô ra một cách tự nhiên của môi dưới là biểu hiện của việc nó bị tổn thương bởi tia cực tím, điều mà hầu hết mọi người không ngờ tới’, tiến sĩ Cook giải thích.

Theo Dailymail