Thú vị tiệm kem có phục vụ hoàn toàn là rô-bốt ở Melbourne

0
Niska Melbourne

Thời tiết ở xứ sở chuột túi đang dần ấm nóng sau những chuỗi ngày đông giá rét, và đây là thời gian tuyệt nhất để thưởng thức những que kem mát lạnh. Tại Federation Square, một tiệm kem ‘đến từ tương lai’ có tên Niska vừa xuất hiện – nơi bạn được phục vụ những cốc kem sảng khoái bởi một đội ngũ nhân viên….rô-bốt vô cùng thân thiện.

Niska Melbourne

Được chào hàng là cửa hàng bán lẻ chạy bằng rô-bốt đầu tiên của Úc, tiệm kem Niska nâng những sản phẩm kem thông thường lên một tầm cao mới. Tiệm được thành lập và đặt tên theo công ty khởi nghiệp về rô-bốt của Úc – Niska, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo – thưởng thức những món kem địa phương được phục vụ bởi ba nhân viên có tên Pepper, Eka và Tony.

Niska Melbourne

Niska Melbourne
‘Nhân viên’ order

Bước vào không gian sáng và thoáng đãng của Niska, bạn sẽ các ‘nhân viên’ làm việc chăm chỉ, mỗi ‘người’ một quy trình phục vụ. Có một ‘người’ phụ trách nhận đơn đặt hàng và thanh toán thông qua một màn hình menu tương tác. Tại đây, bạn có thể chọn một trong những combo được gợi ý, hoặc có thể tự chọn một vị kem, thêm topping, hay bất cứ gì mà bạn thích. Tất cả kem đều được chế biến tại Melbourne với rất nhiều vị cho bạn lựa chọn như: Hạt phỉ, caramel mặn, dừa và rocky road.

Niska Melbourne

Niska Melbourne
Những viên kem được phục vụ từ rô-bốt

Nhân viên thứ hai chỉ có một cánh bay, nhưng có thể ‘vung vẩy’ rất linh hoạt, rót đầy cốc kem cho khách hàng từ một trục xe quay với các hương vị khác nhau. Nhân viên rô-bốt cuối cùng của tiệm kem có nhiệm vụ thêm topping vào cốc kem và chuyển đến ki-ốt cuối cùng.

Tại đó có một màn hình hiển thị tất cả đơn hàng và tình trạng của từng đơn hàng – đã xong hoặc đang thực hiện. Sẽ có một tiếng chuông báo khi một đơn hàng sẵn sàng; bạn chỉ cần quét mã vạch từ hóa đơn đã thanh toán là đã có thể lấy kem về thưởng thức.

Niska Melbourne
Niska Melbourne

Vẫn còn chút nghi ngờ? Đừng lo, luôn có một nhân viên người thật túc trực, và người này chỉ can thiệp trong trường hợp, hoặc bất kỳ trường hợp nào thực sự khẩn cấp về kem, hay bất kỳ trục trặc nào về các ‘nhân viên’ rô-bốt đều được xử lý bởi một nhóm hỗ trợ công nghệ máy tính từ xa.

Song song với đội ngũ nhân viên ‘đến từ tương lai’, Niska còn mang đến sự đặc biệt ngoài mong đợi – các ly kem của cửa hàng được làm từ chất liệu polycarbonate trong suốt, hoàn toàn có thể tái chế khi đặt vào một trong các thùng rác của cửa hàng.

Niska Melbourne
Niska Melbourne
  • Địa chỉ: Tenancy 20, bên trong Crossbar Building, Federation Square, Melbourne
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 20h00 hằng ngày.

————–
Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz

Rate this post

Nguồn concreteplayground