Thương hiệu Debenhams chính thức khai trương một cửa hàng mới tại Úc ngày 24/10 tới

0

Debenhams, thương hiệu thiết kế độc quyền, một tập đoàn kinh doanh lớn các sản phẩm thời trang có giá trị nhất trên thế giới sẽ chính thức khai trương một cửa hàng mới tại Úc vào ngày 24 tháng 10 tại trung tâm thương mại St Collins Lane – Melbourne.

Cửa hàng này hứa hẹn sẽ đưa ra các sản phẩm mới rẻ hơn nhiều so với hãng Myer và David Jones.

Cửa hàng đầu tiên của Anh được mở cửa vào năm 1788. Ngày nay, mặc dù đã có 243 cửa hàng tại 28 quốc gia, nhưng phải đến 24/10 tới đây, cửa hàng mới của Debenhams mới chính thức ra mắt người mua sắm tại Úc.

Nằm ở tầng hầm của trung tâm thương mại St Collins Lane- Melbourne với diện tích 3600 mét vuông, cùng hàng loạt gian hàng thời trang cho cả nam giới và nữ giới, Christine Proctor của hãng Debenhams chia sẻ rằng không gian được thiết kế nhằm đảm bảo khách hàng cảm thấy hài lòng khi mua sắm tại đây.

Cửa hàng mới của Debehnhams nằm ở tầng hầm của trung tâm thương mại St Collins Lane trên diện tích 3600 mét vuông trưng bày hàng loạt phụ nữ và thời trang nam giới
Debehnham hiện có 243 cửa hàng ở 28 quốc gia khác nhau – nhưng sẽ ra mắt tại Melbourne vào ngày 24/10

Trong tháng 12 tới đây, hãng này sẽ triển khai một cuộc thương lượng để thuê một số địa điểm, như các khu Myer ở Hornsby, Westfield Miranda, Parramatta và Penrith và Warringah Mall ở Northern Beaches nhằm thực hiện kế hoạch mở thêm tại Sydney.

Các nhãn hiệu thời trang khác nhau sẽ được bày bán dưới sự bảo trợ của Debenhams, bao gồm những hãng được nhiều người yêu thích như Jenny Packham, Siren của Giles Deacon, Butterfly của Mathew Williamson, Henry Holland, J của Jasper Conran, Hammond & Co & Racing Green.

Giá cả sẽ không quá cao, ,một chiếc áo khoác chỉ có giá từ 99$, hay khoảng 399$ đối với một chiếc đầm đính trang sức. Điều thú vị hơn là cửa hàng mới này cũng sẽ hỗ trợ các thiết bị bán lẻ nên khách hàng có thể mua hàng mà không cần chờ đợi để kiểm tra.

Daisy/ Vietucnews

Credit 7 News

4/5 - (5 votes)