Thưởng thức bánh mì chuẩn vị Việt được yêu thích nhất ở Sydney

0
Marrickville Pork Roll

Từ các bà mẹ bận rộn với xe đẩy trẻ em, nhân viên văn phòng lịch lãm trong bộ vest, cho đến học sinh, sinh viên,… Tất cả đều xếp hàng trước Marrickville Pork Roll để chờ đợi một điều duy nhất – bánh mì. Có thể nói, đây là một trong những tiệm bánh mì chuẩn vị Việt được yêu thích nhất ở Sydney, thu hút hàng dài người xếp hàng chờ đợi để thưởng thức từ năm 2008.

Marrickville Pork Roll
Quán bánh mì Việt Nam khiến vạn người mê ở Sydney

Với hơn 10 loại nguyên liệu để lựa chọn làm ‘nhân’ cho ổ bánh mì trắng giòn, bạn có thể được thưởng thức bất cứ hương vị nào bạn thích, từ thịt nướng, thị quay, thịt nguội, pa-tê, sốt mayonnaise, rau hành tươi cho đến rau củ ngâm,… Tất cả đều ‘tròn vị’ hơn với một ít ớt.

Marrickville Pork Roll
Nhân bánh mì cực hấp dẫn

Khiem Du cùng vợ của mình, Nga, là chủ của Marrickville Pork Roll và một tiệm mới của họ ở Darling Square. Anh Khiem Du đến Sydney từ khi mới được 8 tuổi, còn chị Nga thì sang Úc lúc còn là một thiếu nữ.

Marrickville Pork Roll

Marrickville Pork Roll
Sức hấp dẫn không thể chối từ

Có lẽ vì từng ổ bánh mì đến từ Marrickville Pork Roll đều mang hương vị đặc trưng chuẩn bánh mì’ Việt Nam, việc xếp hàng ở đây là một trải nghiệm không thể tránh khỏi. Sức hấp dẫn của ổ bánh mì nóng giòn thơm lừng khiến bất cứ khách hàng nào cũng có thể chờ đợi.

Marrickville Pork Roll
Marrickville Pork Roll ở Darling Square
  • Địa chỉ 1: 236 Illawarra Rd, Marrickville NSW 2204
  • Địa chỉ 2: 16 Steam Mill Lane, Haymarket NSW 2000

Nguồn broadsheet