Thưởng thức thế giới ẩm thực đặc sắc tại Melbourne

0

Melboure được biết đến là thành phố của ẩm thực của nước Úc, trung tâm ẩm thực của thế giới với những món ăn rất ngon và độc đáo, nếu bạn có dịp đến với đất nước xinh đẹp và hiện đại ấy nhớ đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức thế giới ẩm thực đặc sắc ấy nhé!

Melbourne phát triển rất đa dạng về ẩm thực, chúng ta không chỉ cảm nhận điều đó ở những nhà hàng, khách sạn sang trọng mà ngay ẩm thực đường phố cũng đã thể hiện rất rõ ràng. Không hề đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, các gian hàng ẩm thực đường phố với rất nhiều món ăn ngon, đặc sắc là điều mà rất nhiều du học sinh đến đây đều bị lôi cuốn.

Những chiếc bánh mì kẹp xúc xích nóng hổi với nước sốt cà chua, rau, thịt hun khói… là món ăn đặc trưng của người Úc. Tùy vaof nhu cầu và khả năng ăn uống, các bạn có thể chọn cho mình chiếc bánh với kích thước thích hợp. Món ăn ấy được người Úc gọi với cái tên Massive Wieners.

Melbourne sở hữu thế giới ẩm thực vô cùng đa dạng với hơn 75 văn hóa ẩm thực đặc sắc hàng đầu thế giới có thể đáp ứng được nhu cầu ăn uống, thưởng thức và khám phá của bất kỳ một ai. Sau ẩm thực đường phố, chúng ta có thể kể đến rất nhiều các nhà hàng với hệ thống các món ăn vô cùng đa dạng cho các bạn có thể trải nghiệm, chẳng hạn:

  • 361 Queen Street – quán gà ABC với món gà quay bia phong cách Hàn Quốc cùng nhiều món gà chế biến vô cùng đặc sắc.
  • Gelato Messina – thiên đường kem với hơn 40 hương vị đặc sắc rất thu hút khách du lịch.
  • 273 Hawthorn Road, Caulfield – Tuck Shop Take Away với những món ăn vặt như bánh mì kẹp thịt, bánh bột ngô nướng và mật ong, hambuger, khoai tây chiên…
  • 15 Elwood Foreshore, Elwood Victoria 3184 – Sails on the Bay là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất tại Melbourne với các món ăn hải sản tươi ngon, rượu vang Úc thượng hạng, cà phê, món tráng miệng với mức giá không quá đắt đỏ, phù hợp cho mọi người…

Ngoài ra, nếu có cơ hội, các bạn có thể tham dự lễ hội ẩm thực và rượu vang Melbourne để khám phá thêm về những nét văn hóa ẩm thực đặc sắc cùng không khí lễ hội sôi động, náo nhiệt nơi đây. Hy vọng với những chia sẻ trên, Vietucnews.net đã mang đến cho các bạn được một vài thông tin hữu ích, thú vị về thành phố âm thực văn hóa đầy đặc sắc ấy.

Vietucnews.net – kênh thông tin chuyên cung cấp đến bạn đọc những thông tin đa chiều về nước Úc bao gồm mọi lĩnh vực giáo dục, du học, văn hóa, ẩm thực, đời sống… Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin hữu ích nhất nhé!

 

Rate this post