Tìm ra người trúng 50 triệu đô Powerball tại Victoria và NSW vẫn còn ẩn số

0

Ngày hôm qua, những con số may mắn của giải thưởng sổ xố Powerball trị giá kỷ lục $100 triệu đã được công bố? Bạn đã kiểm tra lại vé của mình chưa?

Giải nhất xổ số Powerball trị giá $ 100 triệu vừa được công bố vào tối thứ 5 hôm qua. Dãy số may mắn được tiết lộ và The Lott cho hay đã có hai người đồng sở hữu giải thưởng trên, cùng cầm trong tay tấm vé số may mắn có giá trị chia đôi là $50 triệu.

Trong hai tấm vé số may mắn đó, một vé được bán tại khu vực NSW / ACT, đã có tất cả tám con số trong dãy số may mắn trị giá $100 triệu của Powerball – 3, 13, 27, 31, 32, 33, 35 và số powerball 3.

Tuy nhiên, ban tổ chức của Powerball không thể liên lạc được với một trong hai chủ nhân của hai tấm vé đó, người có lẽ vẫn chưa biết vận may đang gõ cửa, đặc biệt là sau khi trang web của The Lott bị gián đoạn ngay trước khi quay giải.

Chiếc vé còn lại được mua trực tuyến tại khu vực Victoria, thuộc về một chàng trai trẻ đang trong độ tuổi 20. Anh này đã mua vé trên ứng dụng OzLotteries trước thởi điểm quay giải. “Tôi cố gắng giữ bình tĩnh nhất có thể. Đây là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời!” – Chàng trai chia sẻ.

Vậy là chiếc vé còn lại được mua tại Sydney vẫn chưa tìm được chủ nhân do không đăng ký đầy đủ thông tin, vì vậy ban tổ chức không thể tìm ra được địa chỉ.

Phát ngôn viên của The Lott, Matt Hart kêu gọi mọi người hãy kiểm tra lại thông tin tại các cửa hàng cũng như trang web trực tuyến hay ứng dụng di động mà họ đã đăng ký.

“Nếu bạn kiểm tra vé và phát hiện ra mình đang giữ tấm vé chiến thắng, chúng tôi khuyên bạn nên cẩn trọng và liên hệ đến số 131 868 để thông báo bạn đã trúng giải thưởng.”

The Lott cho biết có đến một phần ba người lớn tại Úc thử vận may với $100 triệu lần này. Trong đó, có đến 3,5 triệu người chơi đã có các loại giải thưởng khác nhau. Tuy nhiên, giải thưởng $100  triệu là con số lớn nhất trong lịch sử sổ xố Úc đến nay, với duy nhất một lần trao giải từ Oz Lotto vào năm 2012. Tuy nhiên, giải sổ xố cá nhân cao nhất mới chỉ đạt đến $70 triệu, thuộc về cặp vợ chồng Hervey Bay vào năm 2016.

Theo 9News

(to be continued)