Phát hiện thi thể người đàn ông bị bắn chết ở DeerPark Melbourne

0

Tại Deer Park, phía tây Melbourne, Cảnh sát tìm thấy một người đàn ông tử vong với các vết thương được cho là do súng bắn và tiến hành giam giữ một người đàn ông khác có mặt tại hiện trường vụ việc.

Các thám tử thuộc nhóm tội phạm đang điều tra sau khi Cảnh sát Victoria được gọi đến Poole Street ngay sau 2 giờ chiều, nơi một người đàn ông được tìm thấy đã chết.

Người phát ngôn của Công an Victoria Natalie Webster Belinda Batty cho biết: “Các nhà điều tra đã được thông báo rằng một người đàn ông  37 tuổi đã chết ở Poole Street với những vết thương do nghi là bị bắn”.

“Một người đàn ông 48 tuổi đã bị bắt tại hiện trường và hiện đang được cảnh sát phỏng vấn.”

Stefan Attard, người sống trên phố, nói rằng ông tin những gì ông nghe thấy là âm thanh của súng.

“Tôi nghe thấy một tiếng nổ, tôi nghĩ đó là của một chiếc xe nên tôi nhìn ra ngoài và tôi không thấy gì hết và tôi lại nghe thấy nó một lần nữa và lần này tôi đã có một cái nhìn khác. Tôi cho rằng đó là âm thanh của một chiếc xe và chuyện đó là hết sức bình thường vì nó vẫn luôn xảy ra”ông nói.

Các thám tử và xe cứu thương Victoria đang ở hiện trường, nơi tìm thấy thi thể người đàn ông  lối đi chỗ hàng rào phía trước của một ngôi nhà.

Cảnh sát đang chỉ đạo giao thông xa quanh khu vực.

Kurt Meyer cho biết thi thể được tìm thấy gần nhà của anh ta và anh ta vẫn chưa được phép vào nhà.

“Tôi vừa về đến nhà và chúng tôi không thể vào được, đường phố bị chặn lại, cảnh sát ở khắp mọi nơi, có cả trực thăng”, anh nói.

Cảnh sát đã kêu gọi mọi người có thông tin liên lạc với Tổ phòng chống tội phạm.

Theo ABC News

Trâm Ngọc/Vietucnews