Tọa đàm trực tuyến Định cư Úc cùng đại diện Chính phủ tiểu bang New South Wales

2
HALI Australia

Theo Báo Cáo Chương trình Định cư theo diện Visa Đầu tư Úc năm 2020 – 21 của Bộ Nội Vụ Úc, chương trình Visa Đầu tư và Kinh Doanh Đổi Mới đã xét duyệt 11,198 hồ sơ. Trong đó, bang New South Wales (NSW) có lượng hồ sơ visa 188/888 chiếm đến 20.4%, nhiều thứ 2 tại Úc sau Victoria.

Với nền kinh tế đa dạng, môi trường kinh doanh ổn định, ít rủi ro, đã khiến NSW trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều Doanh nhân và Nhà Đầu Tư trên toàn thế giới. Thêm vào đó, với hệ thống chăm sóc sức khỏe hàng đầu, môi trường giáo dục tốt, miễn học phí tại các trường công lập từ lớp 1 đến lớp 12 cho công dân, thường trú nhân Úc và một số visa tạm trú (đơn cử như visa 188), tiểu bang NSW đã và đang thu hút rất nhiều Doanh Nhân & Nhà Đầu Tư nước ngoài đến đầu tư, kinh doanh và sinh sống lâu dài.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, việc đóng cửa biên giới kéo dài đã trở thành thách thức cho những người nhập cư và cả ngành Di trú Úc. Vì vậy nhằm giúp cho nền kinh tế Úc nói chung và NSW nói riêng có thể nhanh chóng hồi phục sau đại dịch COVID19, chính phủ Úc đã thay đổi chính sách di trú để thu hút ngoại tệ, cũng như chọn lọc các nhà đầu tư có năng lực kinh doanh cao hơn. Chính sách nhập cư đầu tư cho năm tài chính mới chính thức được thực hiện sau ngày 01/07/2021.

tọa đàm định cư úc

Vì vậy, để hỗ trợ cho những doanh nhân diện visa 188/888 có nhu cầu định cư tại Úc nói chung và tiểu bang NSW nói riêng, HALI Australia đã phối hợp cùng chính phủ Úc tổ chức:

TỌA ĐÀM TRỰC TUYẾN ĐỊNH CƯ ÚC

Cùng Đại Diện Chính Phủ Tiểu Bang New South Wales

  • Thời gian: 9:00 – 11:00 ngày 16/03/2022
  • Hình thức: Trực tuyến trên nền tảng Zoom Meeting
  • Đăng ký tham dự tại đây: https://forms.gle/LP3yc4ijoyopgCsk6

Tọa đàm là cơ hội để quý doanh nhân và nhà đầu tư Việt Nam gặp gỡ và trao đổi cùng đại diện chính phủ tiểu bang cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính – kế toán các vấn đề liên quan đến di trú Úc áp dụng sau ngày 01/07/2021. 

Tọa đàm có sự tham dự và chia sẻ của các Chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam & Úc:

  • Ông Zane Rebronja – Phó Giám Đốc Chương Trình Đầu Tư NSW. Tại sự kiện, ông sẽ trình bày về những thay đổi về điều kiện visa Đầu Tư của tiểu bang NSW áp dụng ngày 01/07/2021. 
  • Ông Long Phan – Cố vấn Di trú Úc (MARN 1677976). Với hơn 5 năm kinh nghiệm tư vấn các dòng visa Đầu tư, ông Long Phan đã hỗ trợ cho hàng trăm doanh nhân và nhà đầu tư thành đạt tại Việt Nam nộp và được cấp visa 188/888 & 132 thành công. Đến với sự kiện, ông sẽ cập nhật cho quý vị những thay đổi về điều kiện visa Đầu Tư của Bộ Nội Vụ Úc áp dụng sau ngày 01/07/2021.
  • Mrs. Jennifer Vang – Giám đốc Quan hệ Khách hàng Quỹ đầu tư MA Financial Group – một trong những nhà cung cấp lớn nhất nước Úc các sản phẩm quỹ đầu tư cho các chương trình đầu tư định cư Úc. Tại sự kiện, bà sẽ chia sẻ & tư vấn cho quý doanh nhân cách thức đầu tư định cư Úc 2022 an toàn, hiệu quả để đáp ứng điều kiện đầu tư visa 888B và 888C.
  • Mr. Dominic Tan Pham – Phó Giám Đốc Công ty kế toán DFK Richard Hill có trụ sở tại Sydney, Úc. Tại sự kiện, ông sẽ trình bày & tư vấn cho quý doanh nhân và nhà đầu tư Việt các vấn đề về thuế/phí khi vận hành doanh nghiệp tại Úc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các thay đổi Chương trình Đổi mới Kinh doanh & Đầu tư của Bộ Nội Vụ Úc và tiểu bang New South Wales, quý vị hãy đăng ký tham dự TỌA ĐÀM diễn ra vào ngày 16/03/2022 sắp tới.

Quý doanh nhân quan tâm vui lòng ĐĂNG KÝ & XÁC NHẬN tham dự trước ngày 13/03/2022 để được tiếp đón và hỗ trợ chu đáo. ​

Đăng ký tham dự tại đây: https://forms.gle/LP3yc4ijoyopgCsk6

Thông tin liên hệ

HALI Australia – Một Nền Tảng Vạn Hành Trang

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

2 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] Tọa đàm trực tuyến Định cư Úc cùng đại diện Chính phủ tiểu bang New South Wa… […]

trackback

[…] – kế toán tại Úc cũng nhấn mạnh về vai trò của đơn vị đồng hành là HALI Australia trong việc hỗ trợ các nhà đầu tư lựa chọn được chương trình lấy thị […]