Tôi kiếm được 3 triệu đô từ việc chửi thề

0

Đây là cách của một bà mẹ đơn thân đã sử dụng để thoát khỏi khoản nợ 145.000 đô la, đồng thời kiếm thêm được 3 triệu đô la mỗi năm.

Cô Katrina Ruth đang sống ở Brisbane là một huấn luyện viên thể hình, đã trải qua cuộc hôn nhân không mong muốn và cô phải gánh vác nợ nần, cũng như chăm sóc hai đứa con.

Hiện tại, người phụ nữ 38 tuổi này có một loạt danh mục bất động sản đầu tư, một chiếc xe Mercedes trị gái 135.000 đô la và một tủ quần áo thiết kế.

Tất cả những điều Katrina có bây giờ là do việc chửi thề của mình mang lại khi cô tạo động lực cho mọi người bằng những lời tục tĩu.

Người phụ nữ này kiếm tiền nhờ bằng công việc tư vấn, phá vỡ giới hạn bản thân.

Katrina, người trước đây từng làm việc trong ngành thể dục thẩm mỹ, nói: “Cuộc sống của tôi khác hoàn toàn kể từ khi tôi bắt đầu biết nói lên suy nghĩ của mình và chửi thề”.

Ngay sau khi cô đăng tải những câu chửi thề trên trang web, chúng bắt đầu trở thành chiến lược hái ra tiền bằng khả năng tiếp cận thẳng thắn của mình.

Người phụ nữ này tự mô tả mình giống như một con cừu đen trong ngành công nghiệp kinh doanh và khách hàng đôi khi không bắt bẻ câu chữ của cô.

Katrina cũng tin rằng khách hàng của cô có thể nhận được những món quà về tài chính nếu họ nghe theo sự tư vấn của cô, ngay cả khi việc chửi thề của cô có thể làm Katrina mất đi một số mối quan hệ trong quá trình làm việc.

Katrina cố gắng làm việc với để nuôi Nathan và Alyssa.

“Có thể sẽ có một số người bạn nói rằng bạn đã thay đổi”, hoặc “ đây không chuyên nghiệp” nhưng Katrina nói rằng: “Hầu hết mọi người sống đằng sau một mặt nạ và họ trả tiền để được trở thành chính mình.

Katrina cho biết các khách hàng của cô là 90% phụ nữ trong độ tuổi từ 25 đến 50, và đến từ các ngành nghề khác nhau.

Cô chủ yếu cung cấp dịch vụ trực tuyến cho khách hàng trên khắp nước Úc và Mỹ, nhưng cô cũng tổ chức một số cuộc hội thảo trực tiếp.

Rosa Nguyen/Theo News