Tổng hợp địa điểm xem pháo hoa Giao thừa tại Melbourne

0

Vietucnews – Giao thừa và năm mới 2020 đã ở ngay ngoài hiên nhà rồi. Cùng nhau đếm ngược những ngày cuối cùng của năm cũ và lên lịch ngắm pháo hoa Giao thừa tại những địa điểm hot nhất Melbourne, bạn nhé!

Pháo hoa chào Năm mới rực rỡ tại Melbourne (Ảnh: Time out)
Pháo hoa chào Năm mới rực rỡ tại Melbourne (Ảnh: Time out)

Melbourne sẽ có 2 màn bắn pháo hoa: một màn trình diễn sớm lúc 9:30pm phù hợp cho các gia đình ở các công viên Yarra and Footscray, và một màn pháo hoa lúc 12am tại các địa điểm: Treasury Gardens, Flagstaff Gardens, Docklands, Kings Domain với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn.

Các địa điểm bắn pháo hoa lúc Giao thừa tại Melbourne (Nguồn: nye.melbourne.vic.gov.au)
Các địa điểm bắn pháo hoa lúc Giao thừa tại Melbourne (Nguồn: nye.melbourne.vic.gov.au)

Tải bản đồ đầy đủ tại đây.

Contents

1. Yarra Park (ga Richmond và Jolimont)

Yarra Park là địa điểm diễn ra màn bắn pháo hoa sớm. Các gia đình có thể tới đây thưởng thức các màn trình diễn trên sân khấu và xem phim trên màn hình lớn trước khi màn pháo hoa bắt đầu. Các hoạt động giải trí diễn ra lúc 7pm. Bắn pháo hoa lúc 9:30pm.

2. Footscray Park (ga Footscray)

Bạn có thể cùng gia đình tới đây picnic và thưởng thức những màn trình diễn miễn phí trước khi xem bắn pháo hoa lúc 9:30pm. Các hoạt động giải trí diễn ra lúc 6:30pm.

3. Kings Domain (ga Flinder Street)

Đây là một trong những nơi ngắm pháo hoa đông đúc nhất thành phố nên bạn nhớ tới sớm nhé. Các hoạt động giải trí diễn ra lúc 7pm. Bắn pháo hoa lúc 12am.

4. Treasury Gardens (ga Parliament)

Địa điểm xem pháo hoa ở phía đông thành phố với các hoạt động giải trí và DJ sôi động bắt đầu lúc 9pm. Bắn pháo hoa lúc 12am.

5. Flagstaff Gardens (ga Flagstaff)

Nằm giữa La Trobe và King Streets, Flagstaff là một địa điểm tuyệt vời để ngắm pháo hoa năm nay. Các hoạt động giải trí diễn ra lúc 9pm. Bắn pháo hoa lúc 12am.

6. Docklands (ga Southern Cross)

Docklands bao quanh bến cảng Victoria và nhìn ra thành phố từ phía tây. Nơi đây cũng là một điểm xem pháo hoa có lẽ sẽ chật cứng đêm Giao thừa Melbourne. Các hoạt động giải trí diễn ra lúc 9pm. Bắn pháo hoa lúc 12am.

Nguồn: finder.com.au

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz

Rate this post