Top 5 điểm ngắm lá mùa thu đẹp nao lòng ở NSW

0
Best places to see autumn leaves in New South Wales

Có lẽ mùa thu là mùa đẹp nhất ở Sydney, khi thời tiết ấm áp vào ban ngày và mát mẻ vào ban đêm. Vào thời điểm này, không gì tuyệt hơn ngắm nhìn thành phố chìm đắm vào không gian lá thu vô cùng lãng mạn.

Cùng Vietucnews khám phá 5 điểm ngắm lá mùa thu đẹp nhất NSW bạn nhé!

Contents

1. Công viên Centennial

CENTENNIAL PARK autumn leaves1

Centennial Park mở cửa từ 6h30 sáng đến 5h30 chiều với những khu vườn thênh thang, những bức tượng xen lẫn với cây xanh vô cùng hài hòa.

CENTENNIAL PARK autumn leaves1

Tại đây có rất nhiều băng ghế thích hợp ngắm mặt trời lặn và là một trong những nơi tuyệt nhất để thưởng thức vẻ đẹp của những chiếc lá mùa thu ở NSW.

2. Vườn Bách thảo Auburn

CENTENNIAL PARK autumn leaves1

Chỉ cách trung tâm 20 phút, Vườn Bách thảo Auburn là một địa điểm ít người biết đến, nhưng lại là nơi có thể khiến bạn thốt lên vì ngạc nhiên trước vẻ đẹp của lá phong.

CENTENNIAL PARK autumn leaves1

Vườn Bách thảo Auburn mở cửa từ 9h sáng đến 5h chiều. Ngoài ra, sẽ có Lễ hội Autumn Colours Festival đầy màu sắc vào cuối tháng Năm. Bạn đừng bỏ lỡ nhé!

3. Vườn Bách thào Hoàng Gia

Được mệnh danh là vườn thực vật lâu đời nhất nước Úc, nơi này nổi tiếng với những con đường ngập đầy sắc lá cam, đỏ, vàng rực rỡ vào mùa thu.

ROYAL BOTANIC GARDEN sydney autumn leaves

Bạn có thể đến đây bằng xe bus hoặc tàu từ trung tâm thành phố.

ROYAL BOTANIC GARDEN sydney autumn leaves

4. Orange

Sở dĩ thành phố này lọt top những địa điểm ngắm lá mùa thu đẹp nhất NSW vì có sự góp mặt của những cây dương vàng, những cây tần bì, cây sồi và phong đỏm dáng.

ORANGE

Mỗi độ thu về, những dải vàng và ánh đồng ngập tràn đường phố khiến những du khách đến đây mê mẩn lạc lối. Ngoài ra, Orange còn là một trung tâm ẩm thực và rượu vang hấp dẫn trong khung cảnh vô cùng lãng mạn của mùa thu.

ORANGE

5. Vườn Bách thảo Blue Mountains

Tọa lạ trên núi Tomah, đây là một trong những điểm nghỉ ngơi thư giãn tuyệt nhất NSW. Đừng vội bỏ qua Leura, thác Wentworth và núi Wilson khi đi ngang nơi này.

BLUE MOUNTAINS BOTANIC GARDEN

Chỉ với 1 tiếng lái xe từ Sydney, bạn đã có thể có được những bức hình ‘ảo tung chảo’ tại điểm ngắm lá mùa thu hấp dẫn nhất NSW để khoe với bạn bè rồi!

Rate this post

Nguồn tnp.sg