Top 5 sự kiện MIỄN PHÍ bạn không thể bỏ lỡ trong tuần này ở Melbourne

0

Đây cũng chính là thời điểm dễ gây nghiện với nhiều lễ hội độc đáo, những món ăn tuyệt vời cùng hàng ngàn món ngon tại Melbourne. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết đi đâu, làm gì thì đừng ngần ngại trải nghiệm 5 sự kiện không thể bỏ lỡ dưới đây.

Giải quần vợt Úc mở rộng: diễn ra trong cả tuần

Một mùa hè ở Melbourne không thể hoàn chỉnh nếu không có Grand Slam. Hãy tìm cho mình một chiếc ghế trong sân Aus Open ngay hôm nay. Có thể xem trận đấu miễn phí trên màn hình lớn tại Birrarung Marr. Bữa tiệc trong công viên này cung cấp nhạc sống miễn phí, vẽ chân dung với sự tài trợ của Hunky Dory và Burger (và nhiều điều thú vị hơn nữa).

Địa điểm: Công viên Melbourne, Melbourne

Thời gian: Thứ Hai 15/01 – Chủ Nhật 28/01, bắt đầu từ 10 giờ sáng

Thứ ba 16/01

THƯỞNG THỨC BÁNH BAO THỊT XÔNG KHÓI TẠI BURMA LANE (Thứ ba 16/01)

 

 Sẽ được thưởng thức bánh bao thịt xông khói Wagyu tươi ngon. Để chào mừng ngày đầu tiên của những chiếc nôi  ẩm thực Úc / Miến Điện hiện đại, các đầu bếp tại Burma Lane đang mang đến cho CBD ba ngày thưởng thức bánh bao với giá $1.

 

Địa điểm: Burma Lane, 118 đường Little Collins, Melbourne

Thời gian: Thứ ba, 16/01 – Thứ Năm, 18/01, từ 12 giờ chiều

 TROPHY WIFE BARBIE (Thứ ba 16/01)

Nữ nghệ sĩ độc tấu Annelies Hofmeyr @trophywifebarbie đang tổ chức triển lãm cá nhân đầu tiên của cô tại Lord Coconut. Chúng tôi không muốn tiết lộ quá nhiều, với mong muốn bạn sẽ đến trải nghiệm.

Địa điểm: Lord Coconut, Ngôi nhà Mitchell Cấp 5, 358 Lonsdale St

Thời gian: Thứ ba, 16/01 – Thứ bảy, 3/02, 5 – 7 giờ tối

 PRIDE NIGHT TẠI QUEEN VICTORIA (Thứ Tư 17/01)

Đã đến lúc tổ chức Pride Night hàng năm của Queen Victoria.Mở cửa free cho tất cả mọi người tham gia, thưởng thức những món ăn đường phố và nhiều hoạt động giải trí. Hơn nữa, đừng bỏ lỡ một selfie với cài đặt LOVE WINS.

Địa điểm: Thị trường Nữ hoàng Victoria

Thời gian: Thứ Tư 17/01, từ 6 giờ tối trở đi

CHỢ ĐÊM PHÍA NAM MELBOURNE

Hội đồng Port Phillip đã mở rộng chợ đêm phía Nam Melbourne theo những cách hợp lý nhất. Bạn sẽ được trải nghiệm 8 tuần rực rỡ của sự kiện này bao gồm ẩm thực đường phố, các quầy chợ và giải trí sống. Hãy để ý đến nhạc sĩ đường phố Zimbabwe R & B Thando và Hey Mammoth! Và còn miễn phí đỗ xe trên tầng từ 17 giờ 30 trở đi

Địa điểm: South Melbourne, Coventry & Cecil St, Nam Melbourne

Thời gian: Thứ Năm, 4/01 – Thứ Năm 22/02, 5.30-9.30pm

Cre: Theurbanlist