Top 8 shop bán quà Giáng Sinh có nguồn gốc ở Melbourne

0
melbourne christmas gifts

Contents

Giáng Sinh này, bạn có thể giúp hỗ trợ những nghệ nhân và doanh nghiệp địa phương bằng cách mua ủng hộ những món đồ họ sản xuất ra. Các cửa hàng này có rất nhiều loại quà Giáng Sinh có xuất xứ từ Melbourne, từ vớ tất và xà phòng cho đến trang sức to bản làm thủ công.

1. Melbournalia

Melbournalia

Sở hữu và bày bán những món đồ lưu niệm và quà tặng tuyệt đẹp, Melbournalia là điểm đến cho những tín đồ thời trang. Trẻ con đến đây sẽ bị hút hồn bởi những chiếc xe đồ chơi bằng gỗ; còn những vật dụng bằng gốm sứ, khăn tay và áp phích retro là niềm tự hào của những nghệ nhân Melbourne.

5/50 Bourke St, Melbourne VIC 3000

2. Corky Saint Clair

Corky Saint Clair

Bạn có thể tìm mua được những loai trang sức bạc độc được làm bởi Christopher Bril và một số nhà thiết kế địa phương khác ở Corky Saint Clair. Bạn cũng có thể chọn được những đôi hoa tai và vòng cổ bằng đá quý cực kỳ lóng lánh, hoặc những khuy măng xinh xắn như hạt café. Bạn đã thích thú chưa?!

3 Campbell Arcade, Melbourne VIC 3000

3. Craft

Craft melbourne

Một nhánh bán lẻ của Craft Victoria có tên gọi là Craft vừa mở một của hàng ở Watson Place. Đây là địa điểm đáng tin cậy cho nhứng tín đồ handmade, đồ trang sức độc lạ, đồ gốm, hàng dệt may và đồ gỗ. Hãy chọn mua bất cứ món đồ gì, dù là một ấm trà kooky hay một bình thuỷ tinh thanh lịch, bạn đã góp phần ủng hộ công sức của các nghệ nhân giỏi nhất Melbourne.

Watson Place, Melbourne VIC 3000

4. Queen Victoria Market

Queen Victoria Market

Đến với Queen Victoria Market, bạn sẽ được chìm đắm trong vô vàn những sản phẩm đẹp và chất lượng. Các cậu chàng ắt sẽ khoái chí với những đôi vớ hoạ tiết sặc sỡ, hoặc mua cho bạn gái mình những đôi hoa tai lấp lánh của Pussycat Black. Tại Intone Photography, những bức ảnh sinh động của Tony Pierrakos chụp những con đường ở Melbourne sẽ dấy lên trong bạn nhiều cảm xúc về thành phố.

 Queen St, Melbourne VIC 3000

5. The Australian Natural Soap Company

The Australian Natural Soap Company

Giáng Sinh của bạn sẽ đúng nghĩa hơn ở The Australian Natural Soap Company. Những bánh xà phòng thơm dịu của họ thực sự là một món quà hoàn hảo cho Giáng Sinh này. Gói Stocking Stuffer Gift Pack có giá chỉ 10 đô la, bao gồm 2 bánh xà phòng và tinh dầu.

88A Coventry St, South Melbourne VIC 3205

6. The Gently Unfurling Sneak

The Gently Unfurling Sneak

Bắc Melbourne gần đây đang là nơi thu hút các nhà thiết kế tự do đến và tạo ra những sản phẩm độc đáo lạ thường. Điển hình là The Gently Unfurling Sneak. Đúng như tên gọi, sản phẩm của shop như là quần áo, phụ kiện và tác phẩm nghệ thuật đều vô cùng lạ lẫm và bắt mắt. Những chiếc áo thun nam cũng là điểm nhấn của cửa hàng này.

629 Queensberry St, North Melbourne VIC 3051

7. The School of Life

The School of Life

The School of Life không chỉ mở các lớp học, khoá tu luyện và workshop nâng cao đời sống mà còn là nơi lưu trữ vô vàn sách quý và tặng phẩm. Sự cộng tác và kết hợp gần đây của The School với các nhà thiết kế đã tạo ra những tấm thiệp Giáng Sinh made-in-Melbounre cực kỳ xinh xắn.

669 Bourke St, Melbourne VIC 3000

8. Make Designed Objects

Make Designed Objects

Make Designed Objects tự hào với những sản phẩm được làm ra từ các nhà thiết kế giỏi nhất nước Úc cũng như trên thế giới. Hãy thể hiện tinh thần chuộng hàng nội bằng việc chọn mua những món trang sức của Susan Cohn, khăn graphic tea Alma & Co hoặc sản phẩm của Orbitkey. Vật dụng trong nhà bằng gỗ Sands Made cũng là những món đồ mang tính địa phương rất tuyệt trên trong mùa Giáng Sinh sắp tới.

194 Elgin St, Carlton VIC 3053

Rate this post

Nguồn whatsonblog