Top những cửa hàng bán đồ second-hand chất nhất Melbourne

0
SECOND HAND SHOPS

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc mua một món đồ cũ vừa hợp túi tiền vừa phù hợp với nhu cầu? Bạn có đam mê với những món đồ cổ có giá trị văn hóa cao? Hoặc đơn giản là bạn thích một vật dụng nhưng không đủ khả năng để mua mới? Những cửa hàng bán đồ “second-hand” chất lừ ở Melbourne dưới đây sẽ là giải pháp tối ưu cho những băn khoăn của bạn:

1. Parish Bargain Shop, Flemington

  • Địa chỉ: 300 Racecourse Rd, Flemington VIC 3031

Cửa hàng này trực thuộc Giáo xứ St Georges Anglican và đội ngũ nhân viên là các tình nguyện viên. Tại Parish Bargain Shop, bạn sẽ có cơ hội lựa được những chiếc áo, quần thiết kế với giá chỉ 1 đô la; khăn choàng với giá từ 2 đô la,… Những món đồ ở đây được đánh giá là có chất lượng tốt mà giá lại rẻ hơn những cửa hàng đồ second-hand hoặc cửa hàng bán đồ từ thiện (Op shop) khác.

Parish Bargain Shop Flemington

Ngoài quần áo, bạn còn có thể chọn mua các quyển sách cũ, giày dép và túi xách “second-hand” cực chất tại Parish Bargain Shop.

2. Salvos Doncaster East

  • Địa chỉ: 916C Doncaster Rd, East Doncaster VIC 3109

Salvos Doncaster East là một trong những cửa hàng đồ second-hand tuyệt nhất Melbourne với vô vàn lựa chọn hấp dẫn. Tuy một số mặt hàng có giá khá cao so với mặt bằng chung, bù lại, chất lượng của những “item” này là không thể so sánh được.

Gian hàng quần áo rất rộng và nhiều thể loại, mẫu mã, chất lượng,.. Thậm chí, khu này còn có nhiều phòng thay đồ để khách hàng có thể thoải mái ướm thử trước khi quyết định mua.

Salvos Doncaster East

Các gian hàng khác cũng không kém phần nhộn nhịp như: hàng sách, hàng đĩa than, video và đĩa CD, hàng đồ chơi trẻ em, dụng cụ nhà bếp, giày dép và cả túi xách,…

Nhân viên ở Salvos Doncaster East được đánh giá là khá thân thiện và chuyên nghiệp, cả cách tổ chức và bài trí trong cửa hàng cũng là một trong những lý do bạn không nên bỏ qua cửa hàng đồ second-hand chất lừ này.

3. St Vinnies Mitcham

  • Địa chỉ: 2/82 Maroondah Hwy, Ringwood VIC 3134

Cửa hàng St Vinnies Mitcham là shop bán đồ cũ với nhiều lựa chọn về hạng mục, chất lượng hàng hóa cũng như giá cả. Quần áo tại đây đa số là quần áo phụ nữ nên sẽ là “thiên đường mua sắm” cho hội chị em. Và nếu bạn cần mua một đôi giày hoặc một chiếc túi xách đi kèm với bộ quần áo, chỉ cần ghé qua gian hàng giầy dép và túi xách.

St Vinnies Mitcham

Ngoài ra, những ai đang tìm kiếm các vật dụng trang trí nội thất hoặc đồ nội thất xinh xắn với giá tốt, St Vinnies Mitcham là lựa chọn vô cùng hợp lý.

4. St Vinnies Hawthorn

  • Địa chỉ: 254 Auburn Rd, Hawthorn VIC 3122

Cũng giống như St Vinnies Mitcham, St Vinnies Hawthorn cũng được xem là một trong những cửa hàng đồ second-hand tốt nhất Melbourne và có vị trí vô cùng thuận lợi.

Bạn có thể mua đồ nội thất, quần và giày dép tại đây với giá cực tốt mà chất lượng lại rất ổn so với giá trị của một món đồ second-hand.

St Vinnies Hawthorn

Một số cửa hàng đồ second-hand chất lượng tốt khác ở Melbourne:

  • Brotherhood of St Laurence, Brunswick – Địa chỉ: 109 Brunswick Rd, Brunswick VIC 3056

  • Salvos Stores Kew – Địa chỉ: 243/247 High St, Kew VIC 3101

  • Salvos Abbotsford – Địa chỉ: 81 Victoria Cres, Abbotsford VIC 3067

  • Savers Greensborough – Địa chỉ: 7/108-114 Main St, Greensborough VIC 3088

  • Lost and Found Market, Smith St Collingwood – Địa chỉ: 499-511 Lygon St, East Brunswick VIC 3057

  • Shag – Địa chỉ: 130 Chapel St, Windsor VIC 3181

  • Brotherhood of St Laurence, Eltham – Địa chỉ:10 Arthur St, Eltham VIC 3095

  • Savers Frankston – Địa chỉ: 576/578 Frankston – Dandenong Rd, Carrum Downs VIC 3201.

Nguồn theworldlovesmelbourne.com