Triệu phú Lotto làm gì khi nhận thưởng? Trả hết nợ sinh viên!

0
Triệu phú Lotto làm gì khi nhận thưởng? Trả hết nợ sinh viên!

Vietucnews – Trong độ tuổi 20 và hiện sống tại Cabramatta, người chiến thắng giải Lotto với số tiền trị giá 1 triệu đô la trong kỳ bốc thăm vào tối thứ Tư vừa rồi nói rằng điều đầu tiên anh làm là trả hết số nợ sinh viên.

Người chiến thắng, với danh tính được giữ kín theo yêu cầu, là người duy nhất thắng giải thưởng lớn nhất toàn quốc. Người này cho biết, anh chỉ bắt đầu chơi xổ số vào thứ Hai và thứ Tư hàng tuần từ một tháng trước.

Triệu phú Lotto làm gì khi nhận thưởng? Trả hết nợ sinh viên!

Tôi vẫn không thể tin được, nhưng tôi đã nhìn thấy con số chiến thắng trên vé của mình. Tôi đoán mọi người đang bắt đầu gọi tôi là ‘triệu phú’. Quả thực, tôi vẫn chưa quen với danh xưng này“, anh nói.

Tôi cũng từng thắng một số giải nhỏ hơn trước đây nhưng chưa bao giờ trúng bất kỳ giải nào vượt quá ba chữ số. Tôi không nghĩ rằng tôi có thể tập trung vào công việc trong hôm nay … hay trong vài tuần tới đi nữa”.

Mọi chuyện vẫn cứ như một giấc mơ. Có lẽ tôi sẽ chỉ thực sự tin tưởng khi tận mắt thấy thấy tiền về tài khoản ngân hàng của mình.”

Nhưng điều đầu tiên tôi sẽ làm là trả hết số nợ sinh viên của mình. Sau đó, tôi cũng không biết nữa, nhưng tôi đoán năm 2020 sắp tới sẽ không phải một năm căng thẳng nữa.

Triệu phú cuôi cùng có thể tạm biệt nợ sinh viên với giải vừa trúng

Người chiến thắng đã mua Lotto mục QuickPick 50 trực tuyến trên trang thelott.com.

Các số trúng trong lần bốc thăm thứ 3939 là 3, 22, 8, 41, 4 và 28. Các số bổ sung là 43 và 12.

 Nguồn: Fairfield City Champion

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz

Rate this post