Trong 2 năm liên tiếp, Úc vẫn là quán quân thế giới về độ an toàn cho phụ nữ

0

Vietucnews – Theo một danh sách mới được công bố, Úc được xếp hạng là quốc gia an toàn nhất cho phụ nữ trên thế giới trong vòng 2 năm trở lại đây. Trong khi đó, các thành phố lớn của châu Âu như London và Paris lại bị đánh tụt hạng.

Danh sách được tổng hợp từ dữ liệu của trang chuyên xếp hạng New World Wealth cho thấy Úc là quốc gia an toàn nhất cho phụ nữ trên thế giới, trong khi các thành phố lớn của châu Âu như London và Paris đã trở nên kém an toàn hơn cho phái đẹp trong vài năm qua.

Úc được xếp hạng là quốc gia an toàn nhất cho phụ nữ trên thế giới trong vòng 2 năm trở lại đây

Theo báo cáo, chỉ số an toàn cho phụ nữ là một trong những cách tốt nhất để đánh giá tiềm năng tăng trưởng tài sản dài hạn của một quốc gia.

‘Điều này đồng nghĩa với việc sự tăng trưởng của cải ở một quốc gia tỷ lệ thuận với mức độ an toàn dành cho phụ nữ’.

Báo cáo chỉ ra rằng trong số 195 quốc gia, chỉ có 58 quốc gia có số liệu thống kê tội phạm ở mức an toàn.

Hầu hết các quốc gia trong top 5 là những điểm đến phổ biến cho các cá nhân thường hay di chuyển và có liên kết xã hội cao.

Úc, Malta, Iceland, New Zealand và Canada vẫn nằm trong top 5 quốc gia an toàn nhất cho phụ nữ trên thế giới trong năm thứ 2 liên tiếp.

Báo cáo cũng cho thấy Úc là nền kinh tế hàng đầu thế giới xét trên bình quân đầu người.

Cùng với đó, tình trạng an ninh tốt tại Úc là một động lực thúc đẩy sự tăng trưởng về của cải, báo cáo cho biết.

Các thành phố lớn của châu Âu như London (ảnh) và Paris đã trở nên kém an toàn hơn cho phái đẹp trong vài năm qua.

Mức lương tối thiểu cao của đất nước chuột túi cũng là một trong các lý do xác lập vị thế của một nền kinh tế hàng đầu thế giới.

Không những vậy, Úc còn là một chiếc “nam châm” thu hút một số lượng lớn các triệu phú đến đầu tư trong vài năm qua. Báo cáo cho thấy những người giàu đã nhìn ra rằng Úc có triển vọng kinh tế dài hạn tốt nhất trong số các quốc gia có tiềm năng.

Nguồn: dailymail.co.uk

Rate this post