Trung tâm du khách Phillip Island ‘khoác’ lên mình diện mạo mới trị giá 58 triệu đô

0
Phillip Island’s Penguin Visitor Centre

Chỉ mất 2 tiếng lái xe từ Melbourne, đảo Phillip trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của bất cứ du khách nào đến với thành phố này, vì là ‘thánh địa’ của những chú chim cánh cụt xinh xắn. Và đến hiện tại, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi đến đây, vì trung tâm du khách Penguin Parade Visitor Centre vừa được ‘khoác’ lên mình một diện mạo hoàn toàn mới siêu hoành tráng.

Phillip Island’s Penguin Visitor Centre

Phillip Island’s Penguin Visitor Centre
Kiến trúc độc đáo

Trung tâm du khách Penguin Parade đã khai trương tại Phillip Island. Tòa nhà mới, thay thế cho trung tâm du khách cũ của đảo, bao gồm một nhà hát hiện đại, các chương trình, hoạt động tương tác mới toanh, kiến trúc mới toanh và khu ăn uống, mua sắm vô cùng phong phú, sẵn sàng phục vụ bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Phillip Island’s Penguin Visitor Centre
Dự án nâng cấp khủng trị giá 58 triệu đô la

Ngoài khả năng đón tiếp 700,000 du khách mỗi năm, Penguin Parade Visitor Centre mới cũng là nơi nhóm nghiên cứu viên của Phillip Island Nature Parks tiếp tục hoạt động nghiên cứu về loài chim cánh cụt đáng yêu được cả thế giới biết đến một cách khoa học và chuyên sâu.

Phillip Island’s Penguin Visitor Centre
Thiên đường chim cánh cụt

Ngoài ra, dự án ‘khủng’ này còn phục hồi và mở rộng 6 héc-ta môi trường sống cho chim cánh cụt. Dự kiến, với những điều kiện này, đây sẽ là ngôi nhà cho thêm hàng ngàn chú chim xinh xắn.

Penguin Parade Visitor Centre hiện đã được mở cửa cho công chúng.

Nguồn timeout