Truy tìm phi cơ mất tích ở Sydney

0

Hiện tại công tác tìm kiếm chiếc phi cơ đều trở nên vô vọng khi lực lượng cứu hộ không thể xác định được vị trí chính xác của nó nằm ở đâu.

Vào chiều hôm nay, một chiếc phi cơ do 1 nam phi công trẻ điều khiển vượt Vịnh Byron, đột nhiên mất tích mà không để lại một dấu vết nào.

Trung tâm cứu hộ và điều khiển bay khu vực NSW đã nhận được tín hiệu kêu cứu vào lúc 1giờ chiều cùng ngày, khi chiếc phi cơ đang bay qua một cánh rừng rậm gần Vịnh Byron.

Công tác tìm kiếm hiện vẫn đang được tiến hành, nhưng theo những nhận định của lực lượng cứu hộ, rất khó có thể tìm kiếm được một chiếc máy bay trong rừng rậm cho dù nó có to cỡ nào đi chăng nữa.

truy-tim-phi-co-mat-tich-o-sydney

Họ cũng đã chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất, đó là sự ra đi bất ngờ của chàng phi công trẻ trong chuyến bay thực tập đầu đời.

Mục đích của chuyến bay, là để hỗ trợ các phi công trẻ mới vào nghề có cơ hội được luyện tập những kĩ năng cần thiết trước khi bước vào những nhiệm vụ thật sự. Chiếc máy bay khởi hành vào lúc 12giờ hôm nay và dự kiến sẽ đến sân bay Lismore vào lúc 4h30 cùng ngày.

Hiện tại công tác tìm kiếm vẫn được tiến hành trong đêm, mọi nỗ lực sẽ không thuyên giảm cho đến khi họ tìm được nam phi công xấu số. Chỉ huy trưởng của đội điều khiển và bảo vệ an toàn đường bay cho biết, họ đang điều tra nguyên nhân dẫn đến sự cố đáng tiếc này.

Nguồn: 9news

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments